Bạn trai diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” giả vờ tự tử?

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đang cố gắng xác thực việc bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” liệu có phải đang có ý định tự sát.

Gần 2 tuần sau khi Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử, Rahul Raj Singh - bạn trai của ngôi sao Hollywood vẫn đang được điều trị ở bệnh viện tư nhân Shri Sai. Anh phải nhập viện vào ngày 3/4 sau khi kêu tức ngực, khó thở.
Ngay sau khi ra viện, Raul sẽ bị bắt giữ khi bố mẹ của Pratyusha Banerjee khai với cảnh sát, anh từng bạo hành con gái của họ. Theo đó, Raul bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”.
Hiện tại, cảnh sát đang cố gắng xác thực việc bạn trai của Pratyusha Banerjee liệu có phải đang có ý định tự sát hay không. Họ đã gửi hồ sơ bệnh án của Raul từ bệnh viện anh đang điều trị đến bệnh viện công JJ ở Byculla.
Ban trai dien vien Co dau 8 tuoi gia vo tu tu
Rahul Raj Singh vàPratyusha Banerjee (Ảnh: Bollywoodlife)
Một nguồn tin từ sở cảnh sát Bangur Nagar đang điều tra cái chết của Pratyusha Banerjee cho biết: “Đơn thuốc và việc điều trị của Raul đang được các chuyên gia y tế xem xét. Họ sẽ đưa ra kết luận liệu tình trạng của Raul bình thường hay người đàn ông này có triệu chứng của việc muốn tự sát như các bác sĩ bệnh viện Shri Sai đã đưa ra”.
Nguồn tin này chia sẻ thêm rằng các giấy tờ y tế của Raul cho biết anh đang được điều trị cho việc bị mất nước, căng thẳng và tinh thần không ổn định. Theo đó, ý kiến của các bác sĩ tại bệnh viện JJ sẽ ảnh hưởng đến quyết định bắt giữ Raul.
Ngày 10/4, tin đồn Raul sẽ tổ chức một cuộc họp báo xuất hiện. Tuy nhiên, Kavita Gandhi - một thành viên trong đội ngũ luật sư của Raul phủ nhận. Người này cho biết rằng Raul đang được chăm sóc đặc biệt. Tình trạng của anh khá tệ.
Mới đây, Santosh Goel - bác sĩ điều trị cho Raul tiết lộ: “Tình trạng của Raul đang dần được cải thiện và nếu tòa yêu cầu hay cảnh sát muốn thì anh ấy có thể được chuyển sang một bệnh viện công. Raul vẫn sẽ điều trị tâm lý và có khả năng sẽ được xuất viện trong hai ngày tới”.
Trong khi đó, luật sư bảo vệ của Raul đã gửi đơn yêu cầu bảo lãnh lên tòa án tối cao. Phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày hôm nay (12/4). Trước đó, ngày 7/4, yêu cầu bảo lãnh của Raul đã bị tòa án Dindoshi bác bỏ.
>>> Xem teaser "Cô dâu 8 tuổi": 
Thu Cúc (Theo Indiatimes & Dnaindia)

>> xem thêm

Bình luận(0)