Bạn trai diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được hoãn lệnh bắt giữ

Google News

(Kiến Thức) - Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” sẽ không bị bắt cho đến ngày 18/4 sắp tới.

Hôm qua (12/4), tòa án tối cao Bombay đã quyết định trì hoãn lệnh bắt giữ Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee với số tiền bảo lãnh để tại ngoại là 30,000 rupee. Thông tin này được tờ The Times of India đăng tải.
Theo đó, tòa án đã xem xét yêu cầu bảo lãnh trước khi bị bắt của Raul liên quan đến vụ Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử. Tòa cho biết, Raul đang bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của bạn gái và đây không phải là một vụ án giết người.
Tuy nhiên, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất này phải đến sở cảnh sát trình diện trong khoảng thời gian từ 11h sáng đến 1h chiều mỗi ngày cho đến ngày 18/4. Còn nhớ, trước đó, yêu cầu bản lãnh của Raul đã bị tòa án Dindoshi bác bỏ.
Ban trai dien vien Co dau 8 tuoi duoc hoan lenh bat giu
 Pratyusha Banerjee bên bạn trai Raul. (Ảnh: Bollywood Life)
Được biết, bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã phải nhập viện sau khi kêu khó thở và tức ngực. Hiện tại, tình trạng của anh đã khá hơn nhưng vẫn phải tiếp tục nằm viện. Bác sĩ Santosh Goel của bệnh viện Shree Sai mà Raul đang được điều trị cho biết: “Cảnh sát có thể chuyển Raul đến một bệnh viện công nhưng anh ấy vẫn cần phải được một bác sĩ tâm thần theo dõi”.
Sau cái chết của diễn viên Pratyusha Banerjee, cảnh sát đã lấy lời khai của những người liên quan đến ngôi sao Bollywood quá cố này. Saloni Sharma - bạn gái cũ của Raul cũng phải cung cấp thông tin.
Saloni cho biết, cô đã cho Raul vay 25,000 rupee để mở một công ty quản lý sự kiện. Bởi vậy, cô gặp gỡ Raul chỉ để đòi lại món nợ. Cô gái này thừa nhận xô xát với Raul và Pratyusha nhưng cho rằng đây chỉ hành động tự vệ.
>>> Xem clip giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi" phần 2 (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc ((Theo The Times of India)

>> xem thêm

Bình luận(0)