Bạn gái mới Robert Pattinson bị ví xấu như khỉ

Google News

(Kiến Thức) - “Trông cô như một con khỉ, tôi thực sự không tin Rob có thể hôn cô được” là một trong những bình luận tình mới của Robert Pattinson phải hứng.

Vướng vào lưới tình của Robert Pattinson, bỗng nữ ca sĩ FKA Twigs trở thành tâm điểm của showbiz. Cô không chỉ bị so sánh sắc đẹp với người cũ Kristen Stewart mà còn bị cư dân mạng ném đá chê bai vẻ ngoài.
Bức ảnh Robert Pattinson và FKA Twigs vào tuần trước khiến cư dân mạng dậy sóng.
Đỉnh điểm là khi nhìn thấy nữ ca sĩ 26 tuổi nắm tay ngôi sao Chạng vạng vào cuối tuần trước, một làn sóng người phản đối đã lên tiếng chê bai Twigs sĩ không ngớt trên Twitter.
Nhiều người sử dụng Twitter đã dùng những lời bình luận hết sức phản cảm đối với nữ ca sĩ như: “Trông cô như một con khỉ, tôi thực sự không tin Rob có thể hôn cô được”, “Tôi không thể tin tôi phải thay nữ hoàng trái tim của Robert, Kristen bằng con khỉ này”…
 FKA Twigs.
“Tôi thực sự sốc khi bị rất nhiều người tỏ ý phân biệt chủng tộc với những lời miệt thị ghê gớm nhằm vào tôi từ tuần trước. Phân biệt chủng tộc là điều không thể chấp nhận cả ở thế giới thực và online” - Nữ ca sĩ FKA Twigs (tên thật là Tahliah Debrett Barnett) có cha là người Jamaica, mẹ là người lai Anh – Tây Ban Nha nói.
 Robert và FKA.
“Mọi người nói những điều khủng khiếp mà tôi không thể kiểm soát được, nhưng không sao. Cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng phải không? “ – Tahliah nói với tạp chí Dazed & Confused. “Tôi chưa bao giờ thấy vẻ ngoài của tôi có vấn đề. Nhiều người liếc nhìn tôi vì họ nghĩ trông tôi thật buồn cười và xấu xí, nhưng cũng có người họ nhìn tôi vì thấy tôi thật quyến rũ”.
 Mối quan hệ của Robert Pattinson và Kristen Stewart tan vỡ vì anh bị Kris "cắm sừng".
Mặc cho mọi lời phản bác trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đang rất vui với mối tình mới cùng chàng diễn viên nổi tiếng Robert Pattinson.
Không chỉ đỏ tình, twigs mới đây còn gặt hái khá nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc khi nhận ba giải thưởng MOBO ở nhiều hạng mục khác nhau như jazz, RnB, soul và hip hop.
Ngoài ra cô còn được đề cử giải Nữ ca sĩ mới xuất sắc, Tiết mục biểu diễn xuất sắc cùng với các nữ ca sĩ nổi tiếng Jessie J, Rita Ora.
Bảo Tâm

Bình luận(0)