Bae Yong Joon bí mật chụp ảnh cưới cùng bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Tài tử xứ Hàn Bae Yong Joon bí mật chụp ảnh cưới với bạn gái Park Soo Jin vào ngày 22/6. Cặp đôi âm thầm chuẩn bị cho lễ cưới.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với trang Newsen rằng, Bae Yong Joon và Park Soo Jin có thể đã chụp ảnh cưới vào ngày 22/6 tại tổ ấm mà cặp đôi sẽ chung sống sau khi hôn lễ diễn ra.  
Bae Yong Joon bi mat chup anh cuoi cung ban gai
Bae Yong Joon bí mật chụp ảnh cưới với Park Soo Jin. 
Trước thông tin này, đại diện của cặp uyên ương đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã có buổi chụp ảnh cưới. Một số phù dâu gồm Wang Ji Hye, Kim Seong Eun và Lee Yeon Doo. Tuy nhiên, địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi không được đề cập tới. 
Ngoài ra, đại diện của đôi uyên ương còn khẳng định hôn lễ của Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ diễn ra vào mùa thu này nhưng không tiết lộ thông tin cụ thể.
Còn nhớ, vào giữa tháng 5 vừa qua, công ty Keyeast Entertainment của Bae Yong Joon đã chính thức tuyên bố chuyện tình cảm của nam diễn viên với Park Soo Jin và thông tin cưới xin của cặp đôi. 
Trước khi hẹn hò vào tháng 2/2015, Bae Yong Joon - Park Soo Jin quen biết nhau với tư cách là đồng nghiệp cùng công ty Keyeast Entertainment. Họ gắn bó bởi có nhiều sở thích chung như chơi golf và uống rượu vang.
Thu Cúc

Bình luận(0)