Ảnh cuối đời con gái Whitney Houston bị rao bán 2 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh lúc cuối đời của con gái Whitney Houston đã bị chụp lại và rao bán cho vài tờ báo lá cải với giá hơn 2 tỷ đồng.

Anh cuoi doi con gai Whitney Houston bi rao ban 2 ty
 Whitney Houston và con gái Bobbie Kristina.
Gia đình Bobby Brown, chồng cũ của Whitney Houston đã bị cấm không được tới thăm Bobbi Kristina Brown, con gái của cố ngôi sao ca nhạc Whitney Houston và Bobby. Lý do là vì một trong số người trong gia đình Bobby đã chụp và bán lại bức ảnh Bobbi nằm trên giường chờ chết cho nhiều tờ báo lá cải với giá hơn 100.000 USD.
Anh cuoi doi con gai Whitney Houston bi rao ban 2 ty-Hinh-2
Bệnh viện chăm sóc đặc biệt Peachtree Christian là nơi con gái Whitney Houston đang nằm điều trị. 
Các nhân viên an ninh đã cảnh bảo cho gia đình Whitney Houston biết một người trong gia đình Brown, chồng cũ của Whitney Houston đã chụp được bức ảnh Bobbie trên giường bệnh và bán nó cho nhiều tờ báo lá cải.
Biết tin này, gia đình Whitney Houston, những người giám hộ được luật pháp chỉ định của Bobbi Kristina, đã cấm nhà Brown tới thăm cô, trừ Bobby, bố của Bobbi.
Anh cuoi doi con gai Whitney Houston bi rao ban 2 ty-Hinh-3
 Bobby Brown, bố của Bobbie Kristina.
Về phía Bobby, khi được hỏi, anh cho biết không biết ai trong gia đình mình đã chụp ảnh con gái lúc đang nguy kịch trên giường bệnh rồi đem đi bán.
Con gái duy nhất của Houston và Brown rơi vào hôn mê sau khi được phát hiện nằm bất tỉnh nhân sự, mặt úp xuống nước trong bồn tắm tại nhà riêng ở Atlanta hôm 31/1/2015.
Thái An (Theo DM, ibtimes)

Bình luận(0)