Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ “đại chiến” vì các con

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt được dự đoán sẽ là một cuộc đại chiến.

Vì có hợp đồng hôn nhân rất chi tiết nên giữa Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ không xảy ra tranh chấp tài sản, nhưng giữa họ chắc chắn sẽ có cuộc đại chiến giành quyền nuôi con.
Theo TMZ, tài sản chung của hai ngôi sao Hollywood trị giá khoảng 400 triệu USD trong đó có 12 bất động sản. Brad sở hữu 7 ngôi nhà, Angelina sở hữu 2 ngôi nhà cộng thêm 3 ngôi nhà họ mua lúc đang hẹn hò, chưa thành thân.
Angelina Jolie va Brad Pitt se dai chien vi cac con
 Angelina Jolie và Brad Pitt trong phim Mr. and Mrs Smith, bộ phim khiến họ nên duyên.
Tuy nhiên, sau khi bị Jolie vẽ nên hình ảnh một ông bố tồi trong đơn ly hôn và lấy lý do đó để xin tòa 1 mình nuôi con, Brad Pitt đang lên kế hoạch giành lại quyền làm cha.
Nếu sau ly hôn, cha hoặc mẹ được quyền một mình nuôi con thì họ sẽ toàn quyền quyết định việc con họ học trường nào, theo tôn giáo gì, nuôi dạy, chăm sóc thế nào…
Angelina Jolie va Brad Pitt se dai chien vi cac con-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ có cuộc chiến giành quyền nuôi con.
Brad Pitt đang lo lắng mất ăn mất ngủ sợ Angelina sẽ cấm anh gặp mặt con. Và nguy cơ đó có thể thành sự thật khi mới đây lại có tin Jolie đã chặn số điện thoại của Brad.
Đã gần một tuần nay, Pitt đã không được gặp các con, kể từ khi Jolie đệ đơn ly hôn vào ngày 19/9.
Hiện Jolie đang thuê một căn nhà trị giá 95.000 USD/tháng để 6 mẹ con ở. Căn nhà nằm trước biển được Jolie thuê ba tuần trước khi cô đệ đơn ly hôn.
Angelina Jolie được cho là đã chuẩn bị tâm thế rất chu đáo cho cuộc ly hôn này nên ngoài việc sắp xếp chỗ ở cho các con để tránh cho không gặp Brad Pitt, cô còn thuê luật sư chuyên trị các vụ ly hôn của các sao Hollywood, Laura Wasser, bảo vệ quyền lợi cho cô. Laura cũng chính là người bảo vệ cho Johnny Depp trong vụ ly hôn đình đám với Amber Heard.
>>> Brad Pitt bị điều tra vì tội đánh, mắng con trai Maddox:
Bảo Tâm (Theo TMZ)

>> xem thêm

Bình luận(0)