Amber Heard hiến tặng 7 triệu USD tiền thỏa thuận ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Amber Heard đã hiến toàn bộ số tiền 7 triệu USD mà cô có được sau thỏa thuận ly hôn với Johnny Depp cho tổ chức từ thiện.

Amber Heard đã tặng toàn bộ số tiền 7 triệu USD mà cô có được sau thỏa thuận ly hôn với Johnny Depp cho các tổ chức từ thiện giúp đỡ phụ nữ bị bạo hành và trẻ em bệnh tật.
Nữ diễn viên 30 tuổi cho biết cô sẽ hiến toàn bộ số tiền 7 triệu USD cho tổ chức American Civil Liberties Union và Bệnh viện Nhi Đồng Los Angeles, nơi cô đã làm tình nguyện viên từ 10 năm nay. Số tiền 7 triệu đồng sẽ được chia đều cho hai cơ sở từ thiện.
Amber Heard hien tang 7 trieu USD tien thoa thuan ly hon
 Amber Heard và  Johnny Depp.
“Với cá nhân tôi, tiền không và chưa bao giờ đóng vai trò gì cả trừ việc tôi có thể dùng nó làm từ thiện”, Heard nói giải thích về cuộc chiến ly hôn giữa cô và chồng cũ, Johnny Depp kéo dài vài tháng nay.
Ngày 17/8, Amber Heard và Johnny Depp đã đạt được thỏa thuận ly hôn, theo đó Amber sẽ được hưởng 7 triệu USD từ tài sản của Depp. Sau khi thỏa thuận xong, nữ diễn viên 30 tuổi cũng rút những lời buộc tội Depp đã bạo hành thể xác cô và cùng ra tuyên bố chung với những lời lẽ rất hòa bình: “Mối quan hệ của chúng tôi rất nồng nàn nhưng đôi khi lại không ổn định nhưng vẫn luôn yêu thương nhau. Không ai trong chúng tôi nói dối hay bịa đặt chuyện để kiếm lợi. Cũng chưa bao giờ ai trong hai chúng tôi có ý định đe dọa đánh hay gây tổn hại tinh thần cho người còn lại. Amber luôn mong muốn điều tốt nhất cho Johnny trong tương lai. Amber sẽ tặng một phần số tiền mà cô thỏa thuận được sau ly hôn cho một quỹ từ thiện. Sẽ không có thêm một tuyên bố nào về vấn đề này nữa”.
Cuộc hôn nhân 15 tháng của Johnny Depp và Amber Heard kết thúc vào tháng 5/2016 khi Amber đến tòa đệ đơn ly hôn với khuôn mặt toàn vết thâm tím mà theo cô là do bị chồng bạo hành.
Amber Heard hien tang 7 trieu USD tien thoa thuan ly hon-Hinh-2
 Amber Heard đến tòa đệ đơn ly hôn với khuôn mặt thâm tím.
Trong thời gian chờ tòa phán quyết chuyện ly hôn, Amber đã xin tòa lệnh cấm Depp lại gần mình sau khi cô buộc tội ngôi sao Cướp biển Caribbean đánh cô khi hai người cãi vã trong căn hộ của họ ở Los Angeles.
Nam tài tử 53 tuổi đã phủ nhận anh đánh vợ và cảnh sát cũng không tìm thấy bằng chứng của việc Depp đánh Heard.
Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên phim trường The Rum Diary năm 2011 và ba năm sau họ kết hôn. Cuộc hôn nhân 15 tháng của họ đã kết thúc khi tháng 5/2016 Amber đệ đơn ly hôn.
>>> Xem clip Johnny Depp nổi điên ném rượu hành hung vợ cũ:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)