Giải độc cơ thể với vật lý trị liệu Hương Sen

Google News

(Kiến Thức) - Hãy đến với Vật lý trị liệu Hương Sen để tận hưởng gói dịch vụ Massage Body vật lý trị liệu với thời gian 105 phút.

- Gói dịch vụ gồm 06 bước: Tắm nóng lạnh + Ngâm thuốc bồn gỗ, bể sục + Xông hơi hương liệu thảo dược, ngâm chân nước gừng tươi và muối + Tắm tráng giải cảm + Làm vật lí trị liệu + Chườm ngải cứu và Đắp khăn nóng.
- Sử dụng các hương liệu thảo dược tự nhiên như: Lá bưởi, lá tre, hương nhu, xả, lá chanh, ngải cứu, lá muối, kinh giới, lá cúc tần, gừng tươi...rất tốt cho sức khỏe của bạn.
 
- Tác dụng: Chữa cảm cúm, giải toàn bộ độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết, loại bỏ các tế bào chết. Ngoài ra còn giúp chống nhiễm cảm tốt, nhanh liền vết thương, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.
- Vật lý trị liệu Hương Sen: Không gian ấm cúng, sang trọng, hiện đại và yên tĩnh, tách biệt hẳn với những ồn ào của phố xá. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.
- Sau khi làm xong, KH được ăn miễn phí một bát cháo giải cảm, một đĩa hoa quả và uống một trong các loại trà của cơ sở để bù lại năng lượng đã mất do xông hơi và tăng tác dụng nội lực.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen
Cơ sở 1: 49 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội 
Điện thoại: 043.853.37.98

Cơ sở 2: 78 Yên Phụ - Long Biên - Hà Nội 
Điện thoại: 043.927.13.30

Cơ sở 3: 68 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội 
Điện thoại: 043.717.19.99

 

PV

Bình luận(0)