Tạo lịch trực tuyến

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người muốn tạo một tờ lịch thật đẹp của riêng mình và có thể in ra để bàn hoặc up trực tuyến để tiện xem khi bạn online trên mạng internet.

Hỏi: Có cách nào tạo lịch trực tuyến hiệu quả và dễ dàng mà không cần dùng đến các phần mềm không? Mong tòa soạn tư vấn giúp cách làm - Lê Lan Anh (Hà Nội).
 Ảnh minh họa.
KS Phạm Minh Đức, Công ty Cổ phần công nghệ An Phú tư vấn: Nhiều người muốn tạo một tờ lịch thật đẹp của riêng mình và có thể in ra để bàn hoặc up trực tuyến để tiện xem khi bạn online trên mạng internet. Có nhiều phần mềm hỗ trợ bạn tạo lịch năm mới khá tiện dụng nhưng bạn phải cài đặt và chạy phần mềm trên máy tính. Dịch vụ trực tuyến miễn phí Free Photo Calendar có thể giúp bạn tạo lịch một cách đơn giản và hiệu quả mà không cần cài bất cứ phần mềm nào. 
Trước hết, bạn cần chuẩn bị những bức ảnh mà bạn ưng ý nhất để làm hình ảnh cho bộ lịch. Sau khi truy cập vào địa chỉ freephotocalendar.net, bạn sẽ thấy một trang dịch vụ khá đơn giản với những nút chọn tháng (month), năm (year). Sử dụng nút Browse để tải những ảnh mà bạn đã chuẩn bị sẵn cho từng tháng hoặc quý thích hợp. Bạn có thể chọn kích thước ảnh ở ô PDF Size. 
Cuối cùng, bạn nhấn nút Generate Calendar để hoàn thành bộ lịch của mình. Bạn có thể in bộ lịch của mình ra bằng cách chọn công cụ Print hoặc lưu vào máy với công cụ Save a Copy. Tuy nhiên, để xem được lịch, máy tính của bạn phải cài chương trình đọc tập tin PDF như Adobe Reader. 
A.H (ghi)

Bình luận(0)