Cuốn sách giúp trẻ thành công trong thời đại số

Google News

'Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số' là cuốn sách cung cấp các góc nhìn khác nhau cho cha mẹ về ưu nhược điểm của thiết bị công nghệ đối với sự phát triển của trẻ.

Einstein House liên kết với NXB Thế giới ra mắt cuốn sách Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số. Sách cung cấp các góc nhìn khác nhau cho cha mẹ về ưu nhược điểm của thiết bị công nghệ đối với sự phát triển của trẻ.
Và không thể không thừa nhận, đặc quyền tham gia vào các hoạt động số có thể là một yếu tố thúc đẩy tuyệt vời để cả trẻ và cha mẹ có thể hoàn thành tốt những công việc khác.
Cuon sach giup tre thanh cong trong thoi dai so
 
 
“Trẻ em tham gia vào các hoạt động số lành mạnh có thể mang lại thời gian nghỉ ngơi cần thiết cho các bậc cha mẹ mà lại an toàn”, trích trong Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số.
Công nghệ được tạo ra giúp chúng ta ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai, tiết kiệm thời gian và tài nguyên cho loài người. Hãy tận dụng chúng để trở thành công cụ vượt trội thúc đẩy sự phát triển của con trẻ. Nuôi những đứa trẻ số phát triển lành mạnh và biết nắm bắt cơ hội trở thành người đi đầu về công nghệ là đòi hỏi cấp thiết đang đặt ra và cha mẹ là những người “làm mẫu”.
Chúng ta dạy con cái tất cả những điều cần thiết để trở thành một người dân chủ, có tiếng nói nhưng chưa đưa ra được cách thực sự để sử dụng tiếng nói ấy khi còn là đứa trẻ. Thế nhưng, thế giới số sẽ cung cấp một loạt công cụ giúp thay đổi câu chuyện nan giải mà các phụ huynh 4.0 đang mắc phải.
Với thế giới số, trẻ được phép lựa chọn và hoàn thành đúng các công việc theo thời gian biểu mà chúng sắp xếp bằng chính sự tự giác của bản thân. Các công cụ cho phép trẻ có tiếng nói hơn, học cách tạo ra những tác động ý nghĩa với cộng đồng, gia đình hay rất nhiều trường hợp khác ngay bây giờ chứ không phải đợi hàng thập kỷ nữa.
Cuốn sách Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số là lựa cho phụ huynh ở thời điểm vẫn còn loay hoay trước sự thay đổi của công nghệ và không biết phải làm sao giúp con vượt qua “bãi mìn” đầy rủi ro. Hãy đồng hành cùng con vượt qua con đường ấy một cách an toàn với những kiến thức thú vị trong cuốn sách nhỏ gọn ngay hôm nay.
Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)