Gần 3.000 thí sinh muốn làm sĩ quan Hải quân

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay có gần 3.000 thí sinh trong cả nước dự thi vào Học viện Hải quân với ước mơ cháy bỏng trở thành sĩ quan hải quân.

Ngày 1/7, lãnh đạo Học viện Hải quân (Quân chủng Hải quân) cho biết, kế hoạch tuyển sinh năm nay (2014 - 2015), có 2.869 hồ sơ của thí sinh đăng ký dự thi vào Học viện Hải quân, trong đó đủ tiêu chuẩn dự thi là 2.852 hồ sơ thí sinh gửi về từ 55 tỉnh, thành và 17 đơn vị trong cả nước.
 Thanh niên tình nguyện học viện trợ giúp thí sinh cùng người nhà dự thi.
Để đảm bảo cho hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, sáng 1/7, đồng loạt 3 đội thanh niên tình nguyện của Học viện đã triển khai từ rất sớm. Theo kế hoạch được phân công các đội sinh viên tình nguyện di chuyển đến các địa điểm bến xe phía Nam, bến xe phía Bắc, Ga Nha Trang và khu vực cổng chính của Học viện để thực hiện nhiệm vụ.
Với phương châm “Khi các bạn cần, chúng tôi tiếp sức”, đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn tận tình, phát các tài liệu hướng dẫn đường và xe đi lại, sẵn sàng chia sẻ những khó khăn và đồng hành cùng thí sinh và người nhà trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Hoạt động “Tiếp sức mùa thi” của Tuổi trẻ Học viện Hải quân sẽ diễn ra từ ngày 1-7/2014 đến ngày 5-7/2013 tại các địa điểm kể trên.
Hà Trang

Bình luận(0)