Phụ kiện nhỏ trên siêu xe One-77 giá bằng...1 chiếc Mercedes

Google News

Một chiếc hộp đựng đá làm lạnh sâm banh cho chiếc Aston Martin One-77 có giá ngang ngửa một chiếc Mercedes.

Aston Martin vừa cho ra đời một chiếc hộp đựng đá làm mát rượu sâm banh rất sang trọng với sự kết hợp của hai chất liệu bac, vàng và carbon. Vật liệu chính tạo nên sản phẩm độc đáo này là sợi carbon, bên ngoài hộp được mạ vàng 24 cara. Chỉ có 10 chiếc như vậy được sản xuất bởi Grant Macdonald, nó sẽ là sản phẩm dành riêng cho chiếc One-77 của Aston Martin.
 Một vật dụng tưởng chừng không đáng giá nhưng khi nó mang thương hiệu Aston Martin thì giá trị được đẩy lên khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.
Sản phẩm độc đáo trên có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe Aston Martin, đơn giản nhưng trạng trọng, tinh tế. Tất nhiên, với một sản phẩm dành cho siêu xe hiếm như One-77, chiếc hộp giữ lạnh cho sâm banh cũng có giá không hề rẻ, 41.900 USD cho phiên bản mạ bạc, phiên bản mạ vàng có giá 48.600 USD. Mức giá này ngang ngửa với một chiếc xe tầm trung đến từ các thương hiệu như BMW, Mercedes…
 Phiên bản mạ bạc có giá rẻ hơn một chút so với bản mạ vàng.
Aston Martin chỉ là một trong nhiều hãng xe sang, siêu xe trên thế giới không sản xuất xe hơi đơn thuần, họ còn cho ra đời nhiều sản phẩm ăn theo thương hiệu như đồng hồ, quần áo, nước hoa hay túi xách. Mỗi sản phẩm mang những thương hiệu như Ferrari, Lamborghini, Bentley, Porsche hay Aston Martin đều có mức giá không hề rẻ.
Việt Đức (Autonet)

Bình luận(0)