Vạch mặt tướng mạo mẹ chồng thích nói xấu con dâu

Google News

Những bà mẹ chồng có tướng mạo này thì con dâu dù tốt đến mấy cũng chẳng thể chịu nổi.

Từ xưa đến nay, quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn luôn là chuyện tế nhị được đặt lên bàn cân so sánh. Do nhiều lý do chủ quan và khách quan, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thường không hài hoà do cách biệt thế hệ, khác biệt quan điểm và thành kiến với người dân.
Vach mat tuong mao me chong thich noi xau con dau
 
1. Mặt lưỡi cày, mông mỏng
Vach mat tuong mao me chong thich noi xau con dau-Hinh-2
 
Mẹ chồng có tướng mặt này thì là người quá rạch ròi, một chút cũng không chịu tha thứ nhường nhịn con dâu. Người có tướng này thì quá háo thắng, luôn dựa vào vị trí trưởng bối của mình mà áp đặt cho con dâu. Người này thường nhìn mọi việc theo quan điểm của mình mà không quan tâm con trai và con dâu đang ở tình thế ra sao. Thực ra, tính tình quá độc đáo bá đạo này khiến quan hệ của họ với người khác cũng không tốt. Thậm chí, do quá độc miệng mà trở thành đối tượng nhà thoại của hàng xóm.

2. Đuôi mắt hướng xuống, mày hình lăng giác có điểm xương gồ lên
Vach mat tuong mao me chong thich noi xau con dau-Hinh-3
 
Đuôi mày rũ xuống là người tự tư, tự lợi, nội tâm thường âm u, khinh thường người khác. Nếu gả cho nhà có bà mẹ chồng như này thì mặc cho là có tiền hay không cũng sẽ bị gán mác ham giàu có, quyền lợi, không xứng với gia đình nhà chồng. Thậm chí, ngay cả việc lớn, việc nhỏ trong gia đình cũng sẽ bị quản chặt chẽ. Trong mắt người khác, bà mẹ chồng này thực ra cái gì cũng làm chỉ có con dâu vô lý, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

3. Mũi diều hâu, cánh mũi lồi lõm không bằng phẳng
Vach mat tuong mao me chong thich noi xau con dau-Hinh-4
 
Bà mẹ chồng có tướng mạo này thì rất hay đố kỵ, soi mói. Người này rất hay đem so sánh con dâu nhà mình với con dâu nhà khác. Tính người này hay nói năng dài dòng không trọng điểm nhưng lại muốn con dâu và con trai phải hoàn toàn phục tùng ý kiến của mình. Muốn được lòng bà mẹ chồng này thì khó lại càng thêm khó.

4. Trán gồ lên, mũi quá cao
Vach mat tuong mao me chong thich noi xau con dau-Hinh-5
 
Người sở hữu tướng mạo này thì dù là nam hay nữ đều rất hay nhếch móc, trách mắng người khác cay nghiệt. Tính tình bảo thủ, không vừa ý họ là sẽ trách mắng nên họ cực kì ghét con dâu lười biếng. Họ yêu cầu rất cao với cuộc sống của mình nên không hề nghĩ đến sự khác biệt trong cuộc sống của những người trẻ tuổi. Bất chấp mặt mũi và thể diện, người này sẽ nhiếc móc con dâu ngay chốn đông người, dù là có lực nhẫn nại tốt đến mấy cũng ít ai chịu được tính cách này.

5. Đỉnh tai nhọn, mỏng, mày thưa
Vach mat tuong mao me chong thich noi xau con dau-Hinh-6
 
Tướng mặt người này khiến ai cũng sợ, bởi độ nghiêm khắc và bảo thủ của họ. Con trai kiếm được bao nhiêu đều do bà nắm tất vì sợ con dâu sẽ lừa gạt tiền. Tâm tư hoài nghi người khác nặng nên họ coi con dâu là người ngoài luôn xui khiến con trai xa cách con dâu để tránh gây hoạ.
Theo Nguyễn Linh/thethaovaxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)