Mẹo phong thủy năm Ất Mùi 2015 để rinh may mắn

Google News

Hãy tiến hành thay đổi nhỏ cho vận khí trong nhà hoặc văn phòng để mang lại luồng sinh khí tốt lành cho năm mới Ất Mùi 2015.

Những ngôi sao trong phong thủy Phi tinh được tượng trưng bởi những con số và hệ thống Phi tinh không giống như phương pháp số áp dụng trong phong thủy.
Một con số có thể mang nghĩa tốt hay xấu (vận may hay vận rủi). Tuy nhiên, các con số đều có sức mạnh và ý nghĩa khác nhau theo từng giai đoạn. Để việc thực hành phi tinh có hiệu quả cao, bạn phải quen dần với ý nghĩa của những con số, đồng thời ý thức được sức mạnh tương ứng của chúng qua từng giai đoạn.
- Số 2, 3, 5 và 7 mang lại vận rủi. Hãy dùng những giải pháp để hóa giải ảnh hưởng của chúng lên vùng không gian mà chúng hiện hữu của ngôi nhà.
- Số 1, 4, 6 và 8 đem lại may mắn và thịnh vượng. Số may mắn nhất là số 8. Số 1, 6 và 8 được gọi là số trắng vì ở bất cứ nơi đâu chúng đều mang lại vận may. Số 4 mang lại vận may về tình duyên và học vấn.
- Số 9 là số khuyếch đại vận may và vận rủi của các con số khác ở bất cứ nơi đâu.
Theo phong thủy, trong năm 2015:
- Hướng Bắc bát quái mang con số 8: may mắn và năng lượng. Màu sắc: đỏ, hồng, tím, cam, vàng sáng đều rất tốt cho khu vực này. Bạn hãy sử dụng tinh thể hoặc đá thiên nhiên để gia tăng năng lượng khu vực này: đặc biệt là thạch anh tím (amethyst), thạch anh vàng (cytrine), hay đá vàng găm (pyrite).
Meo phong thuy nam At Mui 2015 de rinh may man
 Thạch anh vàng (citrine).
- Hướng Tây Nam của Bát quái mang con số 9: may mắn và giàu có. Hoa tươi, nến, hình ảnh hạnh phúc ...mang lại rung cảm tốt sẽ tăng cường tiềm năng của khu vực tốt lành này. Hãy làm mọi việc với con số 9: 9 ngọn nến đỏ hoặc tím, 9 bông hoa hồng.... để nhân lên niềm hạnh phúc. Theo truyền thống thì nơi đây đặt 9 đồng tiền hoặc cây đá quý tài lộc bằng thạch anh tím hoặc thạch anh vàng.
- Hướng Tây Bắc mang con số 4: Ngôi sao chi phối tình cảm, cũng như nỗ lực sáng tạo và giáo dục. Màu xanh hay màu đen là màu tốt cho khu vực này, tránh dùng những yếu tố hỏa và kim. Khu vực này bạn có thể đặt tượng kỳ lân đôi, hoa tươi đều rất tốt.
Để gia tăng hạnh phúc trong tình yêu, bạn có thể treo tranh rồng phượng hoặc tranh uyên ương.... tuy nhiên, đừng sử dụng tất cả chúng trong cùng một lúc.
Meo phong thuy nam At Mui 2015 de rinh may man-Hinh-2
Kỳ lân đôi.
- Hướng Đông Bắc mang con số 6 - con số trắng: mang năng lượng tốt lành và thu hút thành công trong sự nghiệp. Vị trí này bạn có thể đặt tinh thể thạch anh hay tượng Quan thế âm bồ tát bằng kim loại... để gia tăng năng lượng khu vực này.
Khu vực Đông bát quái mang nguồn năng lượng của ngôi sao trắng số 1. Yếu tố kim loại và nước tốt cho khu vực này. Về màu sắc: những màu phù hợp là đen, trắng, xanh, xám; tránh những màu mang yếu tốt hỏa: đỏ, tím, cam, hồng. Vị trí này hãy đặt đài phun nước hay tượng con ngựa...
Hy vọng bạn có một năm tràn đầy tình yêu và sự hòa hợp trong gia đình, thành công và những bước tiến mạnh mẽ trong cuộc sống và quan trọng hơn cả là sức khỏe.
Hãy xem bát quái của nhà mình là thế nào để có sự dịch chuyển phù hợp nhé.
Theo Mỹ Anh/Dân Việt

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trương văn phong

- Hướng Đông Bắc mang con số 6 - con số trắng: mang năng lượng tốt lành và thu hút thành công trong sự nghiệp. Vị trí này bạn có thể đặt tinh thể thạch anh hay tượng Quan thế âm bồ tát bằng kim loại... để gia tăng năng lượng khu vực này.