Con giáp sự nghiệp khởi sắc nhưng họa thị phi liên tiếp bủa vây

Google News

Ngày hôm nay những con giáp này, tuy công danh sự nghiệp tấn tới nhưng cần cẩn trọng với họa thị phi nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Tý
Người tuổi Tý với vận trình sự nghiệp có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người tuổi Tý vốn có trí thông minh hơn người mà khả năng làm việc nhanh hơn, đạt hiệu quả cao hơn, năng lực cũng được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên ngủ quên trên thành công mà phải không ngừng nỗ lực vì đây sẽ là bước đệm trong quá trình thăng tiến sự nghiệp.
Vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói nên người cầm tinh con giáp này tạo nên một cảm giác khó gần khiến người khác ngại ngùng không muốn bắt chuyện. Để thúc đẩy vận đào hoa thì bạn cần mở lòng hơn, cười nhiều hơn và chủ động bắt chuyện hơn nhé.
Tử vi thứ sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Thìn
Con giap su nghiep khoi sac nhung hoa thi phi lien tiep bua vay
Ảnh minh họa.
Vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay có chút nở hoa. Nhờ bản tính thông minh, đầu óc biến hóa nhanh nhạy nên hôm nay bản mệnh đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo, những bản kế hoạch mới hứa hẹn thành công chắc trong tầm tay khiến cấp trên không thể không khen ngợi, bạn cũng có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận quyết định tăng lương hoặc tăng thưởng nhé.
Nếu muốn tăng cường vận đào hoa, thoát khỏi vận độc thân thì người tuổi Thìn nên rũ bỏ vẻ bề ngoài lạnh lùng, từ bỏ thói ích kỷ, quan tâm nhiều hơn tới người khác, tới cảm nhận của người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng một vài phương pháp phong thủy có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa rất tốt như mang bên mình những vật phẩm như hoa đào ép khô hoặc dây kết tình yêu…
Tử vi thứ sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Hợi
Hôm nay người tuổi Hợi cần đề phòng họa tiểu nhân. Trong quá trình làm việc nên giữ im lặng và thái độ tập trung cao độ, bản mệnh nên chú ý hoàn thành tốt công việc của mình trước khi muốn tham gia vào cuộc nói chuyện nào.
Tài chính dồi dào nhưng tình cảm không được như ý lắm. Cần xác định rõ mối quan hệ của mình để tránh làm tổn thương đối phương nhé.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)