20 sát nhân ăn thịt người chấn động lịch sử (2)

Google News

(Kiến Thức) - Ratu Udre Udre (Fiji) được cho là kẻ sát nhân ăn thịt người man rợ nhất thế giới với gần 1.000 người đã thiệt mạng dưới bàn tay của hắn.

11. Nikolai Dzhumagaliev (Liên Xô)
Nikolai Dzhumagaliev sinh năm 1952 ở Uzun-Agach, Kazakhstan SSR, Liên Xô. Năm 1979, Dzhumagaliev quyết định xóa sổ gái mại dâm trên thế giới và bắt đầu tàn sát đối tượng này. Y bị buộc tội giết 7 gái mại dâm nhưng cảnh sát cho rằng, con số thực tế có thể lên tới 50 - 100 người. Vào thời đó, báo chí đặt cho hắn biệt danh là “Răng nanh sắt”.
Dzhumagaliev thường ra tay vào buổi tối tại các công viên. Tại đó, y hãm hiếp họ và dùng rìu giết chết nạn nhân. Sau đó, y chặt thi thể nạn nhân và nấu một số phần cơ thể gái mại dâm rồi thưởng thức chúng cùng với bạn bè.
Trong một số trường hợp, sát nhân ăn thịt người Dzhumagaliev mời nạn nhân tới dùng bữa tại nhà của y. Sau khi hai bên khá say, y đã chặt đầu và moi ruột của người phụ nữ xấu số rồi cất trong tủ lạnh. Mặc dù gây ra nhiều tội ác kinh hoàng nhưng hắn không phải ngồi tù vì mắc bệnh tâm thần. Y được đưa tới các bệnh viện tâm thần và chữa trị tại đó hơn 30 năm.
12. Özgür Dengiz (Thổ Nhĩ Kỳ)
Özgür Dengiz sinh năm 1980 tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Khi mới 17 tuổi, Dengiz đã giết một người bạn và bị kết án 10 năm tù giam. Tuy nhiên, y được trả tự do sớm sau 3 năm bóc lịch. Sau khi tự do, y lại ngựa quen đường cũ khi giết chết kỹ sư máy tính Sedat Erzurumlu vào ngày 5/6/2007. Ba tháng sau, Dengiz tiếp tục sát hại một người thu gom rác tại Dump Mamak. Vài giờ sau đó, hắn lại tiếp tục giết một công nhân 55 tuổi và ăn một số bộ phận trên cơ thể của nạn nhân rồi nhét số còn lại vào túi xách.
Sau đó, y vứt bộ xương của nạn nhân tại Dump Mamak và mang chỗ thịt người đã tùng xẻo cất trong tủ lạnh nhà mình. Thậm chí, sát nhân này đã lấy một miếng thịt của nạn nhân làm mồi cho đàn chó. Cuối cùng, cảnh sát bắt được y khi hắn đang sử dụng điện thoại của một trong số các nạn nhân. Khi đó, cơ quan chức năng đến khám xét căn hộ của y thì phát hiện một bộ sưu tập thịt người khủng khiếp cất giữ trong tủ lạnh.
13. John Bunting và Robert Wagner (Australia)
John Bunting là sát nhân tồi tệ nhất Australia. Trong khoảng thời gian từ tháng 8/1992 - tháng 5/1999, John Bunting cùng đồng phạm Robert Wagner đã giết chết và ăn thịt 9 nạn nhân. Chúng bắt cóc các nạn nhân mà chúng cho là những người đồng tính và kẻ ấu dâm, đem về một căn nhà cạnh bờ sông ở Nam Úc.
John và Robert xẻo thịt nạn nhân bỏ vào chảo chiên lên rồi ăn. Sau đó, chúng nhét xác nạn nhân vào vại chứa rượu loại lớn để “ngâm rượu”.
Mãi đến 2005, cảnh sát mới bắt được hai tên ăn thịt người man rợ trên. Khi đó, cảnh sát tiết lộ danh tính của một nạn nhân là David Johnson. Cả hai đang thụ án chung thân và không hề có cơ hội được giảm án.
Các nhà tâm lý học cho rằng, những tội phạm ăn thịt người thường sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, thường bị đối xử tệ và bị bạo hành trong gia đình. Một số kẻ ăn thịt người có thể là những tín đồ cuồng tín, có sở thích bệnh hoạn hay bị mắc bệnh thần kinh.
14. Dorangel Vargas (Venezuela)
Dorangel Vargas sinh năm 1957 tại Venezuela. Khi còn là một đứa trẻ, hắn được mọi người biết đến là kẻ ưa bạo lực và có tính cách kỳ lạ. Với những hành vi kỳ quặc, gia đình của Dorangel tin rằng, y bị ám ảnh bởi "linh hồn ma quỷ".
Năm 1995, Dorangel Vargas trở thành người vô gia cư và sống ở thành phố San Cristobal, Táchira. Vargas được cho là đã giết và ăn thịt 10 người đàn ông từ năm 1995 - 1999. Hắn bị cảnh sát bắt giữ tại thành phố San Cristobal, gần kề biên giới Colombia vào tháng 2/1999. Khi đó, giới truyền thông đặt cho hắn biệt danh là "Quái vật ăn thịt người của dãy Andes". Tại cơ quan điều tra, Vargas khai rằng, hắn đã ăn thịt nạn nhân và thích thịt của nam giới hơn phụ nữ.
15. Enriqueta Martí (Tây Ban Nha)
Sinh năm 1868 tại Sant Feliu de Llobregat, Enriqueta Martí là một trong rất ít nữ sát nhân ăn thịt người đáng sợ trong lịch sử. Khi trưởng thành, Enriqueta chuyển đến Barcelona và làm nhiều công việc như người hầu, vú em và cuối cùng trở thành gái mại dâm. Ả được mọi người mô tả là người phụ nữ lạ lùng và không thể đoán được tâm ý. Khi luống tuổi, Enriqueta bắt đầu cuộc sống với hai mặt đối lập. Ban ngày, ả ăn ăn mặc rách rưới, đi xin đồ ăn và chăm chú theo dõi những đứa trẻ bị gia đình bỏ rơi. Sau đó, ả bắt cóc chúng làm con mình rồi đưa chúng vào đường dây gái mại dâm hoặc giết chúng.
Ban đêm, Enriqueta mặc quần áo sang trọng, đội mũ, tóc giả rồi đến tham dự những bữa tiệc của giới giàu có ở El Liceu, Casino de la Arrabassada… Ả giống như một mụ phù thủy độc ác giết người rồi chặt xác nạn nhân. Sau đó, ả lấy máu, tóc và xương nạn nhân làm thành thuốc bán ở chợ đen hay thực phẩm cho những người giàu có.
Sau đó, cảnh sát đã bắt được Enriqueta ở El Raval. Các chuyên gia pháp y giám định được 12 thi thể nhưng mỗi xác chết đều không còn nguyên vẹn. Người ta còn tìm được 50 bình đựng, lọ và bồn rửa mặt chứa những phần còn lại của thi thể nạn nhân. Ả bị tình nghi là sát nhân ăn thịt người đẫm máu nhất trong lịch sử Tây Ban Nha. Sau 1 năm 3 tháng bóc lịch, ả bị bạn tù giết chết.
16. Yoo Young-chul (Hàn Quốc)
Yoo Young-chul được cho là sát nhân giết người liên hoàn tồi tệ nhất lịch sử Hàn Quốc. Khi bị bắt, hắn đã thú nhận hành vi ăn thịt người của mình.
Trong khoảng thời gian từ giữa năm 2003 - 2004, Yoo Young-chul đã sát hại 21 người, phần lớn là gái mại dâm và đàn ông giàu có. Dụng cụ giết người của hắn là một chiếc búa. Sau đó, hắn chặt đầu nạn nhân và vứt ở công trường xây dựng. Cảnh sát tình nghi hắn chặt xác và ăn thịt ít nhất 11 nạn nhân. Ngày 19/6/2005, Young-chul bị kết án tử hình.
17. Alexander Spesivtsev (Nga)
Sinh năm 1970 tại Kemerovo Oblast (Nga), Spesivtsev là sát nhân ăn thịt người khủng khiếp. Tuổi thơ của ý gắn liền với những trận đòi roi của bố. Khi trưởng thành, Spesivtsev bị kết tội giết chết bạn gái trong tình trạng tâm thần. Do đó, y được đưa đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Sau đó, Spesivtsev được trả tự do. Năm 1991, Oblast tiếp tục giết người và cơ quan chức năng cho rằng, Spesivtsev là hung thủ sát hại ít nhất 19 trẻ em đường phố. Và con số thực tế có thể lên tới 80 người. Sau khi gây ra án mạng, y đem những thi thể đó về nhà rồi cùng mẹ chế biến thành thức ăn.
Năm 1996, Spesivtsev bị bắt. Nhưng do được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần khi gây án nên y được giam và điều trị tại bệnh viện. Mẹ của y bị kết tội đồng lõa và phải lĩnh án 30 năm tù giam.
18. Fritz Haarmann (Đức)
Fritz Haarmann sinh năm 1879 tại Hanover, Đức. Khi còn nhỏ, y là một đứa trẻ trầm tính và không tham gia các hoạt động vui chơi với bạn bè đồng trang lứa. Trong khoảng thời gian từ năm 1918 - 1924, Haarmann được cho là đã sát hại ít nhất 24 người dù con số tình nghi có thể lên tới 27 người. Nạn nhân của Haarmann phần lớn là những chàng trai trẻ tuổi, kẻ chạy trốn và thỉnh thoảng là mại dâm nam. Sau khi tiếp cận được nạn nhân, y rủ họ đến nhà rồi làm tình. Kế đến, y cắn vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Chính vì vậy, người ta gọi hắn là "Ma cà rồng ở Hanover".
Tất cả các nạn nhân của Haarmann đều bị y chặt xác, ăn thịt một phần rồi đem vứt thi thể ở khắp nơi, chủ yếu là ở sông Leine. Hắn còn đem đóng hộp thịt của một số nạn nhân rồi bán ở thị trường chợ đen giống như thịt lợn đóng hộp. Vào thời điểm đó, Haarmann được coi là một thương nhân bán thịt lậu ở chợ đen. Tháng 6/1924, cảnh sát bắt Haarmann vì thu được nhiều bằng chứng giết người và ăn thịt người của y.
Tại cơ quan điều tra, Fritz Haarmann khai đã giết người kể từ năm 1918 và số nạn nhân rơi vào khoảng 50 – 70 người. Cuối cùng, hắn bị kết án tử hình và phải lên máy chém vào ngày 15/4/1925.
19. Ottis Toole (Mỹ)
Ottis Toole là một kẻ giết và ăn thịt người khủng khiếp ở Mỹ. Hắn được cho là hung thủ của hàng trăm vụ án mạng chưa được làm sáng tỏ trong vài thập kỷ. Hắn còn thú nhận đã ăn thịt nạn nhân. Ottis Toole đã gặp Henry Lee Lucas và cùng nhau gây ra chuỗi tội ác đó kể từ năm 1976. Chúng còn có mối quan hệ đồng tính luyến ái và ra tay giết,ăn thịt 108 nạn nhân.
Ngày 15/9/1996, Ottis Toole chết trong tù khi 49 tuổi.
20. Ratu Udre Udre (Fiji)
Ratu Udre Udre được cho là đã giết và ăn thịt khoảng 872 - 999 người trong suốt thế kỷ XIX. Theo lời kể của con trai Udre, mỗi khi giết một nạn nhân, y thường lấy một hòn đá đặt vào ngôi mộ đào sẵn dành cho mình ở Rakiraki, ở miền Bắc Viti Levu. Nó giống như một biểu tượng. Sau khi giết, chặt xác nạn nhân, Udre ăn một số bộ phận cơ thể của họ. Hắn tin rằng, giết và ăn thịt 1000 người sẽ khiến mình trở thành bất tử.
Nhật Anh (theo LV)

Bình luận(0)