Những biểu tượng phong cách được lịch sử ghi nhận (P3)

Google News

(Kiến Thức) - Ở Phần 3 này, Đẹp++ sẽ gửi đến độc giả những cái tên, những biểu tượng độc nhất như Jane Birkin, Elizabeth Taylor, Sophie Marceau, Sophia Loren.

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
Jane Birkin: Biểu tượng của sự phóng khoáng

Với thế giới thời trang, Jane Birkin không chỉ là một cô ca sĩ tài năng mà còn là một biểu tượng của mọi biểu tượng mang tinh thần tự do, phóng khoáng. Khác với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, Jane Birkin chuộng những trang phục đơn giản, đời thường nhưng cô lại phủ lên nó sự khác biệt qua cách mix đồ rất khác biệt. Sở hữu mái tóc nâu cùng một thân hình mảnh dẻ, đôi chân thon dài, theo tạp chí Vogue thì Jane Birkin là một biểu tượng thời trang kinh điển của mọi thời đại.

Jane Birkin rất chuộng jeans, short, áo sơ mi. Người đàn bà đa tài này cũng tạo cho những trang phục tưởng chừng rất tầm thường này những dấu ấn không thể nào quên với những cách mix với chút hững hờ, nửa kín nửa hở vô cùng sexy, khoáng đạt và khêu gợi. 

Không những vậy, nhắc đến Jane Birkin người ta còn phải nhắc đến dòng túi Birkin kinh điển. Đây là chiếc túi mà ông Jean-Louis Dumas đã thiết kế cho riêng Jane Birkin khi ông nghe bông hồng Anh phàn nàn về chiếc túi xách của mình và bày tỏ mong ước có một chiếc túi da hoàn hảo để đi chơi cuối tuần, một chiếc túi đủ rộng để đựng cả thế giới của người phụ nữ. Cho đến giờ Birkin là một trong những chiếc túi kinh điển trong thế giới hàng hiệu không chỉ bởi nó gắn với huyền thoại Jane Birkin, sự kì công mà nó còn khiến rất rất nhiều tín đồ sành điệu phải chấp nhận chờ cả năm trời để có được nó.









Elizabeth Taylor: Biểu tượng của gợi cảm

Không chỉ là huyền thoại điện ảnh nổi tiếng với những vai diễn để đời, những mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới, người đàn bà với đôi mắt tím phớt này còn là một icon đáng ngưỡng mộ của thời trang. Không sở hữu một chiều cao lý tưởng như các ngôi sao khác nhưng người đàn bà gắn những cuộc tình với những viên kim cương này lại được tạo hóa ban tặng bộ ngực căng tròn và vòng eo nhỏ xíu – dáng đồng hồ cát vô cùng sexy, gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. 

Trong suốt cuộc đời của mình, dù trên phim hay đời thường, Elizabeth Taylor luôn khẳng định một phong cách thời trang gợi cảm vô cùng biến hóa. Bà không ngần ngại thử bất cứ trang phục nào. Với phong cách cổ điển, bà tạo cho nó sự khác biệt bằng sự kín đáo, nhẹ nhàng như một nàng công chúa. Trong khi với những trang phục táo bạo, bà lại thể hiện một gu thẩm mỹ vô cùng sexy, gợi cảm với khuôn ngực căng tròn, vòng eo thon gọn. Elizabeth Taylor cũng là người có công trong việc lăng xê cách đánh mắt đen đậm với đuôi mắt kẻ viền nổi tiếng khắp thế giới.







Sophie Marceau: Phong cách của người Pháp

Với nước Pháp, cái tên Sophie Marceau không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một người đàn bà hội tụ mọi vẻ đẹp của người phụ nữ Pháp, đôi mắt nâu mơ màng vừa ngây thơ, vừa thách thức, bờ môi khêu gợi cùng nụ cười tỏa nắng và một thân hình hoàn hảo của một nữ thần. Sophie Marceau khởi đầu sự nghiệp điện ảnh với bộ phim La Boum (Bữa tiệc) – bộ phim làm thay đổi cuộc đời Marceau và đưa cô trở thành một biểu tượng sex, một minh tinh đẹp nhất mọi thời đại. 

Về góc độ thời trang, Sophie Marceau ghi tên mình với gu thời trang biến báo linh hoạt, lúc sexy, khêu gợi với những bộ đầm dạ tiệc cắt cúp khéo léo để tôn những đường cong cơ thể. Khi trễ nải trong những bộ trang phục đơn giản rộng thùng thình để tôn vẻ đẹp nữ tính. 







Sophia Loren: Vẻ đẹp Ý

Khác với những biểu tượng phong cách khác, Sophia Loren mang một vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ của những cô gái vùng Địa Trung Hải. Cái tên Sophia Loren bắt đầu được nhắc đến vào khoảng giữa thập niên 50. Cho đến giờ thì phong cách của Sophia Loren cũng là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhà thiết kế, đặc biệt là những nhà thiết kế Ý. Bà cũng gắn tên tuổi mình với những chiếc đầm quý phái và những câu nói bất hủ: “Chiếc váy của phụ nữ nên giống như một hàng rào thép gai: làm đúng nhiệm vụ mà không cản trở những ánh mắt” hay “Tôi thà nhìn thấy một chiếc váy đẹp 2 lần, còn hơn nhìn thấy nhiều lần những chiếc váy không đẹp!”.
 

Bình luận(0)