Lưu Kỳ Hương bật mí bí quyết giữ gìn da và dáng

Google News

(Kiến Thức) - Mọi người mỗi khi gặp Hương đều bắt gặp nụ cười thân thiện, tươi tắn của cô gái đến từ vùng đất Cảng. Vì vậy, khi ngỏ ý muốn Hương chia sẻ bí quyết chăm sóc da và dáng của mình, Hương vui vẻ nhận lời. Hãy cùng Đẹp++ khám phá bí quyết làm đẹp của cô gái này nhé!


Từ nhỏ Hương rất hiếu động và thích chơi thể thao. Lúc học cấp 2 Hương luôn dẫn đầu lớp về môn thể dục và chạy 100m, Hương cũng rất đam mê học võ nhưng bố Hương cản không cho Hương học vì vốn đã nghịch rồi lại học thêm võ vào nữa thì sẽ nghịch quá, nam tính quá.  Nhưng có lẽ việc yêu thích và chăm chỉ rèn luyện thân thể, luyện tập thể dục thể thao giúp Hương có chiều cao khá ổn, hơn nữa mình cũng cảm thấy khỏe hơn, cơ thể cũng săn chắc hơn.


 


Khi bắt đầu sống một mình Hương vẫn duy trì thói quen dậy sớm tập thể dục và mỗi khi buồn Hương tìm tới thể thao, có thể bơi lội để xả stress chứ không tìm đến các chất kích thích hay ăn quá nhiều. Hương thấy rằng khi mình stress tìm tới thể thao là đúng đắn nhất bởi nó giúp mình lấy lại tinh thần rất nhanh. Nhất là khi Hương bước chân sâu hơn vào Showbiz thì áp lực lại càng lớn hơn rất nhiều.

Mỗi ngày Hương thường đến phòng gym  tập khoảng 1 - 2 giờ rồi nằm chừng 20-30 phút trong phòng xông hơi để thả lỏng cơ thể, vừa giữ dáng lại vừa khỏe.  Bạn đừng nghĩ việc xông hơi là thừa thãi, không cần thiết, chỉ mất tiền và lãng phí thời gian vì việc xông hơi giúp thải độc cơ thể và làm da thông thoáng săn chắc mịn màng hơn đấy.

Bình thường Hương rất hay phải make up khi ra ngoài, nhưng sau mỗi lần trang điểm đó Hương làm sạch rất kỹ da mặt bằng kem tẩy trang, sau đó rửa bằng sữa rửa mặt cho sach rồi thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm cho da để se lỗ chân lông và tái tạo da. Hương cũng thường xuyên đắp mặt nạ hoa quả cho da, các bạn có thể mua hoa quả về nghiền nhỏ rồi trộn lẫn với mật ong, sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày, vừa dưỡng da tự nhiên lại vừa an toàn nữa.


 
 

Mái tóc với Hương rất quan trọng nên Hương chăm sóc tóc rất kỹ. Hiện nay hương đang để tóc xoăn và nhuộm nên Hương chọn sản phẩm goldwell chăm sóc cho tóc mình, mỗi tuần sẽ dưỡng tóc với goldwell một lần cho tóc bóng mượt và khỏe khoắn. Hương thường sấy tóc bằng gió lạnh và dùng lô mút để tạo lọn tóc xoăn được đẹp hơn và giữ nếp lâu hơn. 

Bình luận(0)