Minh Hằng sang trọng và quý phái nhờ trang sức?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ xinh đẹp và gợi cảm, Minh Hằng còn mang tới hình ảnh của một quý cô sang trọng và quý phái nhờ việc sử dụng những món đồ trang sức bằng vàng.

Tham gia vào thế giới giải trí Việt đã lâu nhưng cho tới năm 2007 sự nghiệp của Minh Hằng mới thực sự khởi sắc và cho tới nay Minh Hằng đã gặt hái được nhiều thành công. Tính từ năm 2007 đến nay là 7 năm, đây là quãng thời gian không phải quá dài nhưng đủ để cho Minh Hằng tìm ra được hướng đi đúng đắn cũng như định hình được phong cách thời trang cho riêng mình.

Nếu như Minh Hằng thủa mới vào nghề là một "Bé heo" tròn trĩnh, đáng yêu diện những trang phục teen, nhiều màu sắc, phụ kiện cũng khá rườm rà để mang tới hình ảnh một cô nàng dễ thương, nhí nhảnh, đáng yêu thì giờ đây hình ảnh ấy đã được thay đổi theo hướng gợi cảm và sang trọng.

Có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Minh Hằng khi dạo phố hay tham dự các chương trình ca nhạc, các event lớn nhỏ với những chiếc đầm ôm sát khoe đường cong gợi cảm, những chiếc quần short ngắn, áo quây cúp ngực vô cùng sexy hay đầm dài đuôi cá thướt tha và lôi cuốn lấp lánh kim sa... Nhưng dù diện trang phục dài hay ngắn, quần short hay đầm dài thướt tha thì sự gợi cảm và sang trọng đều được thể hiện một cách rõ rệt. Và một trong những thứ góp phần tạo nên sự sang trọng đó cho Minh Hằng chính là những trang sức bằng vàng đi kèm với trang phục.

Trang sức vàng luôn mang đến cho người nhìn cảm giác về sự sang trọng, lộng lẫy. Hơn nữa, những trang sức vàng bản lớn lại mang tới sự xa hoa, uy quyền của người sử dụng. Chính vì vậy, khi Minh Hằng lựa chọn những món đồ trang sức bằng vàng bản lớn để diện cùng với trang phục khi xuất hiện, cô đã mang tới cho mọi người hình ảnh về một Minh Hằng sang trọng và quý phái.
 
Cùng Đẹp++ nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Minh Hằng trong một sự kiện 1/2 tại Hà Nội để thấy được sự gợi cảm và sang trọng được toát lên từ sự kết hợp trang sức vàng bản lớn với trang phục của cô nàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: NK)

Bình luận(0)