BHYT - Sao nam nổi bật và đa dạng về phong cách

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình BHYT diễn ra tối 3/1 là sự "lên ngôi" của các Sao nam Việt, mỗi người diện một phong cách thời trang thể hiện cá tính khác nhau.

ời

Không giống như những liveshow trước của Bài hát yêu thích, liveshow tháng 2/2013 diễn ra với sự "áp đảo" của số lượng ca sĩ nam tham gia chương trình. Dù là nam giới, phong cách thời trang của họ không có nhiều sự khác biệt, cũng không có quá nhiều những chi tiết rườm rà trên trang phục, không nhiều kiểu cách như các ca sĩ nữ vì vậy thời trang của họ đa phần là giống nhau.

Nếu như các ca sĩ nữ có thể diện váy ngắn, váy dài, váy quây cúp ngực, váy xòe, với đủ các chất liệu như jean, da, voan, sheer, ren .... thì các ca sĩ nam thường chỉ diện veston hay quần tây áo sơ mi, đồ jean, đồ da mà thôi. Vì vậy chương trình Bài hát yêu thích tháng 2/2013 diễn ra với số lượng các ca sĩ nam chiếm phần lớn cũng đồng nghĩa với việc phong cách thời trang của các ca sĩ bị trùng lặp. Và chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng, sự trùng lặp ấy đã diễn ra, đã được thể hiện rõ rệt với bằng chứng là trang phục của hầu hết các ca sĩ nam trong chương trình này là những bộ veston mang lại sự sang trọng và lịch lãm.

Nhưng dù diện chung một phong cách, diện chung một kiểu veston nhưng mỗi nam ca sĩ lại có sự lựa chọn khác nhau, cách mix đồ khác nhau để tạo nên sự khác biệt, tạo nên dấu ấn riêng và để lại hình ảnh đáng nhớ cho khán giả. Hãy cùng Đẹp++ nhìn lại những bộ trang phục mà các ca sĩ nam đã diện trong đêm liveshow của Bài hát yêu thích tối qua.

 Minh Vương lịch lãm với áo sơ mi hồng nhạt, veston đen cùng quần jean.

 Chàng "hoàng tử Vpop" thủa nào bảnh bao và "chất" với áo vest trắng, quần tây, cùng kính đen và đôi găng tay chiếu tia laser.

 Quốc Minh vô cùng nổi bật với veston đỏ rực, áo sơ mi trắng thắt nơ kẻ "điệu đà" cùng mái tóc xoăn mang lại sự trẻ trung và cá tính.

 Ca sĩ Tấn Minh diện cả "cây trắng", từ chiếc áo sơ mi cho tới bộ veston lịch lãm, đôi giày da, tất cả đều ton- sur - ton với nhau.

 Yanbi và Mr T diện style trẻ trung, trng khi Yanbi diện áo khoác da đen thì Mr T diện veston cùng quần jean thêu hình màu sắc.

 Anh Khang cũng chọn một bộ veson lịch lãm và bảnh bao.

 "Hoàng tử The Voice" vẫn giữ nguyên style của mình đó là những bộ veston, tuy nhiên chiếc thắt lưng xích vàng "điệu đà" đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của Bùi Anh Tuấn.

 Đông Hùng giản dị với áo sơ mi trắng sơ vin với quần thô màu xanh nhạt, giày da đen.


Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: NK)

Bình luận(0)