Nicole Kidman bị Cate Blanchett “dìm” nhan sắc vì đầm

Google News

(Kiến Thức) -  Nicole Kidman kém nổi bật hơn so với Cate Blanchett khi xuất hiện trên thảm đỏ  AACTA Awards 30/1.

Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AACTA Awards được tổ chức tại The Star, Sydney, Australia nữ diễn viên gạo cội Nicole Kidman xuất hiện với chiếc đầm cúp ngực với phần đuôi xẻ tà giống tà áo dài Việt Nam cách điệu tông màu vàng chanh. Chiếc đầm này được in họa tiết màu bạc một cách khéo léo và toát lên sự sang trọng, quý phái cho quý bà Nicole.

Cách phối hợp phụ kiện của Nicole được đánh giá là hoàn hảo khi chị lựa chọn đôi sandal cao gót cùng hoa tai bản lớn nhưng thiết kế dáng mảnh và nhiều chi tiết ton - sur - ton với họa tiết in nổi trên chiếc đầm. Tuy nó không quá nổi bật, không màu sắc nhưng mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế.

 Nicole xuất hiện với chiếc đầm giống áo dài Việt cách điệu

 

Tuy nhiên, "Thiên nga nước Úc" đã bị "đánh bật" và trở nên kém thu hút hơn bởi ngôi sao của phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" Cate Blanchett  khi chị diện một chiếc đầm sequins đuôi cá đỏ rực.

Chiếc đầm của Cate Blanchett với sequins lấp lánh khiến những người xung quanh bị thu hút và dường như không thể dời mắt khỏi chị. Hơn nữa phần cổ được thiết kế cắt xẻ sâu hình cánh cung đã giúp nữ diễn viên sexy hơn, gợi cảm hơn khi khoe đôi gò bồng đảo của mình sau chiếc đầm. Đường viền mảnh màu đen kéo dài từ cổ xuống tới tận chân váy vừa tạo nên điểm nhấn độc đáo vừa xuyệt tông với đôi hoa tai  cùng đôi giày cao gót mà chị lựa chọn. Điều đó cũng cho thấy sự khéo léo và tinh tế của Cate Blanchett trong việc lựa chọn trang phục và mix phụ kiện.

Với sự kiết hợp vô cùng ăn ý này, Cate Blanchett đã thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ của AACTA Awards và "đánh bật" Nicole Kidman để soán ngôi vị "nữ hoàng" của sự kiện này.

 

 

 Chiếc đầm sequins đuôi cá đỏ của Cate Blanchett đã giúp chị nổi bật
trong lễ trao giải này. 



Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Justjared)

Bình luận(0)