“Bống” Hồng Nhung - Đệ nhất thời trang Diva Việt?

Google News

(Kiến Thức) - Trong tứ đại Diva Việt: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà thì có lẽ Hồng Nhung xứng đáng với danh hiệu "đệ nhất" thời trang Diva. Bởi thân hình thon gọn, gương mặt trẻ trung, rạng ngời cùng gu thời trang cực ổn đã giúp chị tỏa sáng.

Nhiều người ngỡ ngàng khi đối diện với "Bống" Hồng Nhung, ngỡ ngàng trước thân hình nhỏ nhắn, gương mặt tươi trẻ của người phụ nữ ngoài 40 mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp như "thiếu nữ" đôi mươi của chị. Họ thầm thì với nhau rằng chị "Bống" thẩm mỹ gương mặt nên mới được trẻ trung và tươi trẻ như thế hay ông trời ưu ái với chị mà "phú" cho chị lưu giữ được nét thanh xuân dài lâu?

Tất cả đều không đúng,  chị trẻ lâu, xinh đẹp và vẫn "hút hồn" mọi ánh nhìn bởi chị biết cách giữ gìn vóc dáng do tập yoga, gym, ăn uống điều độ và chăm sóc da cẩn thận cùng với việc luôn giữ cho tinh thần thoải mái, biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống đã giúp chị tươi trẻ hơn, khỏe đẹp hơn.

Nhưng gương mặt trẻ đẹp, dáng người thon gọn thôi không đủ để giúp chị tỏa sáng, không đủ để chị "thu hút" ánh nhìn đến thế mà chính nhờ thời trang, chính gu thẩm mỹ của chị trong cách make up và chọn đồ đã giúp chị đẹp hơn, duyên dáng hơn và quyến rũ hơn.

 "Bống" Hồng Nhung trẻ trung, cá tính với kiểu tóc "quả dứa"

 Khi thì lộng lẫy như nàng công chúa với chiếc váy quây cúp ngực với phần chân váy bồng bềnh và vương miện trên đầu


Không chạy theo mốt, không sợ người  ngoài nhìn vào mình mà chê cười, chị "Bống" chọn cho mình phong cách riêng, vừa trẻ trung vừa tạo sự cá tính. Khi thì chị xinh đẹp, dịu dàng như một tiểu thư, khi thì như một công chúa lộng lẫy trong chiếc váy bồng và vương miện trắng, khi thì lại cá tính với những kiểu make up sắc đậm và mái tóc đầy cá tính. Bởi vậy chị không chỉ được đứng trong danh sách "mỹ nhân không tuổi" của Showbiz Việt mà còn được nhiều người ưu ái phong cho danh hiệu "Đệ nhất" thời trang Diva Việt.

Hãy cùng Đẹp++ nhìn ngắm những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của chị "Bống" .

Bình luận(0)