MC Thùy Linh: “Bạn trai chê để khuyến khích mặc đẹp hơn“

Google News

(Kiến Thức) - Cô MC xinh đẹp, duyên dáng Thùy Linh vẫn được nhắc đến trong chương trình "Bài hát yêu thích" đã chia sẻ thú vị cùng Đẹp++ về phong cách thời trang của mình.

-Linh tham gia làm MC chương trình “Bài hát yêu thích” đã lâu chưa?

Linh có may mắn gắn bó với “Bài hát yêu thích” từ những chương trình đầu tiên. Tới hết năm 2012 là tròn 1 năm tuổi của chương trình rồi đấy.


-Vì sao Linh lại gắn bó với chương trình này lâu như vậy trong khi có nhiều lời nhận xét rằng chương trình này khá “nhạt”?

Từ “nhạt” trong câu hỏi của bạn làm Linh nghĩ tới món ăn (Cười). Nếu mỗi chương trình truyền hình là một món ăn thì hiện nay chúng ta đang sẵn có quá nhiều thực đơn để lựa chọn. “Nhạt” hay “mặn”, “dở” hay “ngon” còn do khẩu vị của từng người. Ăn 1 món ăn “lành” quá thì nhiều người lại muốn món ăn phải có thêm “màu mè” như những chiêu trò, scandal mà một số chương trình tạo nên để thu hút khán giả nhưng hãy cẩn thận với những “màu mè” ấy!

 Món ăn “Bài hát yêu thích” có những “đầu bếp” giỏi – ekip thực hiện chương trình là đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, NSƯT Huyền Thanh, Ban văn nghệ ĐTHVN, công ty Bài hát yêu thích. Vì thế món ăn được nấu chắc chắn phải có sự hấp dẫn riêng, điều quan trọng là món ăn này rất “lành”. Linh đang muốn nói tới việc Bài hát yêu thích là một chương trình mà tất cả thông tin bình chọn đều được online, công khai, minh bạch trên website chương trình- điều này ít có chương trình nào làm được. Một năm qua, “Bài hát yêu thích” đã ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều phản hồi tốt từ truyền thông, giới chuyên môn và khán giả, rõ ràng BHYT dần dần đã trở thành 1 món ăn “ngon lành”.

Linh dành rất nhiều tình cảm và tâm huyết của mình cho “Bài hát yêu thích” vì thực tế Linh không chỉ đảm nhiệm công việc của một MC mà còn được góp sức cùng ekip chương trình từ khi “Bài hát yêu thích” còn trong giai đoạn “thai nghén”, nghĩa là xây dựng ý tưởng, nội dung, thể lệ, biên tập, sản mà Linh đã có điều kiện để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng làm việc, đặc biệt là hiểu rất rõ chương trình. Vậy là có quá nhiều lý do để mình đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó với chương trình đúng không nào? 


-Khán giả thường thấy Linh xinh đẹp,  quyến rũ và sang trọng khi diện những chiếc đầm thướt tha, duyên dáng trong chương trình. Vậy những chiếc đầm đó là do Linh lựa chọn hay do BTC lựa chọn?

Cám ơn bạn đã dành những lời khen này cho Linh, giúp Linh thấy tự tin hơn. Trang phục khi lên hình cũng là một trong những phần quan trọng của người MC vì thế trước mỗi liveshow của chương trình, Linh và MC Danh Tùng đều trao đổi với nhau để có sự thống nhất về phong cách, màu sắc trang phục, hỏi ý kiến BTC để chọn được trang phục phù hợp với bản thân cũng như tính chất chương trình. “Bài hát yêu thích” là sang trọng và ấn tượng mà và cũng rất may mắn là thời gian qua Linh nhận được sự giúp đỡ của NTK Cao Minh Tiến nên việc lựa chọn trang phục trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


- Linh có cảm thấy nó khiến mình trông già hơn không?

Bạn có thấy Linh già hơn không? Linh thì thấy mình chững chạc, tự tin hơn! (cười)

Linh muốn hình ảnh của mình khi xuất hiện tại "Bài hát yêu thích" tạo được phong cách riêng so với các chương trình khác mà Linh đã làm, quan trọng là phù hợp với tính chất và không gian của chương trình nữa. Thời gian đầu Linh mới tham gia “Bài hát yêu thích”, mọi người trong BTC đều nói Linh hơi trẻ so với chương trình nên Linh cũng muốn chọn những chiếc đầm tạo được phong cách sang trọng, chững chạc và làm mình “già” hơn chút chút cũng được . Tất nhiên là đi cùng với trang phục, cách trang điểm thì quan trọng nhất vẫn là việc mình xây dựng phong cách dẫn sao cho phù hợp nữa. 

 


-Phong cách thời trang của Linh ở bên ngoài chương trình này thì sao?

Linh thích những trang phục đơn giản, tiện dụng, nữ tính, trẻ trung và như nhiều bạn gái khác và cũng không thể thiếu được phụ kiện như túi xách, giày cao gót. Nhưng điều quan trọng đó là trang phục phù hợp với tính cách, vóc dáng và nơi mình đến. 


- Khi đi làm, Linh thường diện những bộ trang phục như thế nào,  có công sở “quá” không? 

Với tính cách của mình và tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên khi đi làm Linh thường chọn những trang phục năng động mà vẫn thanh lịch: thường là váy liền màu sắc nhẹ nhàng hay áo sơmi với chân váy bút chì hoặc quần âu.


-Vậy còn trang phục đi chơi và dạo phố với bạn bè thì sao?

Mình không thích bị bó buộc vào những quy tắc nhất định nên khi đi chơi, dạo phố là thời điểm mình có thể thoải mái, đôi khi thử nghiệm với nhiều phong cách tuỳ cảm hứng mỗi ngày: đôi lúc là năng động, khoẻ khoắn, đôi lúc lại dịu dàng, già dặn hơn chút xíu. Trang phục mình thường xuyên lựa chọn nhất vẫn là áo sơ mi, quần jean, áo pull, quần short, váy liền.

 


- Linh đã bao giờ bị người khác chê về cách ăn mặc của mình chưa?

Vì phong cách thường ngày của Linh cũng khá đơn giản, nhẹ nhàng nên có lẽ ít gây chú ý đặc biệt hoặc khiến mọi người phải góp ý. Có người chê thì chỉ có mỗi bạn trai thôi nhưng là “chê yêu” để khuyến khích Linh mặc đẹp hơn nữa. (cười)


- Linh có muốn theo đuổi phong cách  quyến rũ, sexy không?

Là con gái tất nhiên ai cũng muốn có sự quyến rũ. Linh cũng có những trang phục sexy hơn thường ngày một chút cho những buổi tiệc nhưng tất nhiên là vừa đủ để phù hợp với vóc dáng, tính cách của mình. Đó là về trang phục. Còn nếu nói tới phong cách quyến rũ, sexy thì Linh nghĩ đó còn là sự tổng hoà của nhiều yếu tố nữa toát ra từ chính con người, phong thái, cách đi lại, nói năng. Hiểu đúng nghĩa như vậy thì phong cách quyến rũ, sexy cũng rất tuỵệt để các bạn gái xây dựng cho mình đấy chứ!


Cảm ơn Linh rất nhiều. Chúc Linh ngày càng xinh đẹp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên những bước đường sắp tới.

Bình luận(0)