Chung kết VN next top model 2012: Chiếc đầm... “đụng hàng“

Google News

(Kiến Thức) - Nếu như đêm chung kết của VNTM từ các mùa trước để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả thì đêm chung kết VNTM 2012 vừa qua lại mang đến những dấu ấn nhạt nhòa.

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"

Chung kết cuộc thi VNTM 2012 diễn ra khá bất ngờ khi người giành được ngôi vị quán quân năm nay là cô nàng Mai Giang với vẻ mặt "châu Á". Nhưng toàn bộ chương trình thì lại tạo cho khán giả sự hụt hẫng bởi những trang phục của giám khảo và hai thí sinh tham gia vòng cuối cùng là những bộ trang phục được chờ đón nhất thì lại không mang đến sự bất ngờ, mới mẻ mà thay vào đó là sự thất vọng về một chương trình thời trang.

Ngay từ phần mở màn của chương trình, khi 4 vị giám khảo của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam's Nextop Model xuất hiện thay vì khán giả trầm trồ ngợi khen và cổ vũ nhiệt tình thì nhiều người lại "Ồ" lên vì chiếc đầm của siêu mẫu Xuân Lan. Đương nhiên, họ ngạc nhiên không phải vì nó hở hang, màu sắc không phù hợp mà họ ngạc nhiên vì kiểu dáng và chất liệu của chiếc đầm đã không còn xa lạ với những ai yêu thích thời trang và  thường xuyên dõi theo Showbiz Việt. Tất cả đều có thể thấy rằng, nó giống với chiếc đầm của siêu mẫu Hà Anh và Á hậu Dương Tú Anh đã diện trước đó. Thậm chí, chiếc đầm mà Dương Tú Anh đã mặc được cho là giống với đầm của siêu mẫu Xuân Lan trong phần mở màn của đêm chung kết này là một thiết kế của  Adrian Anh Tuấn mà NTK này cũng là một trong những NTK thiết kế cho các bộ trang phục tham gia đêm chung kết của cuộc thi VNTM năm nay. Và câu hỏi mà khán giả đặt ra rằng: " Liệu chiếc đầm của Xuân Lan và Tú Anh, Hà Anh có chung NTK không mà lại có sự giống nhau tới vậy?" 

Khách quan mà nói, dù họ có mặc chung đồ của một NTK thì cũng chẳng có vấn đề gì hết, họ có cùng sở thích, cùng lựa chọn một kiểu đầm dài, dùng chung một chất liệu thì cũng đâu có sao. Nhưng giá mà giám khảo Xuân Lan mặc chiếc đầm này trong một dịp khác thì có lẽ sẽ không ai chê trách chị điều gì, còn đây là đêm chung kết của một cuộc thi người mẫu,  yếu tố thời trang rất quan trọng vì vậy những bộ trang phục mà giám khảo hay là thí sinh mặc đi nữa cũng sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn.

 Giám khảo Xuân Lan với chiếc đầm được cho là "đụng hàng"

 Dương Tú Anh 

 Hà Anh

Lý do thứ hai mà nhiều người cho rằng đêm chung kết khá "nhạt" và không có gì đặc sắc bởi trang phục chính của hai thí sinh lọt vào vòng cuối cùng diện để tranh tài với nhau trong phần biểu diễn Photo shoot với vòng tròn lớn trên nhạc nền của ca khúc Circus cũng đều là những thiết kế đã "cũ" không phải là những thiết kế mới lạ và đặc sắc mà khán giả muốn nhìn, muốn ngắm trong một chương trình như thế này.

Cả hai bộ trang phục của Kha Mỹ Vân và Mai Giang đều có thiết kế giống nhau, duy chỉ có màu sắc là khác biệt. Tuy nhiên cả hai thiết kế này đều đã được các mỹ nhân trong Showbiz Việt diện từ rất lâu rồi. Kiểu chân váy tua rua lấp lánh nhiều tầng đã được Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng sử dụng trên sân khấu cách đây vài tháng, còn kiểu áo một tay dài, một tay khoét nách sâu cũng đã được Thu Minh, Hoàng Yến hay Tăng Thanh Hà diện trước đó. 

Kha Mỹ Vân biểu diễn phần Photo shoot với vòng tròn lớn khá tự tin, tuy nhiên phần đuôi váy của cô không có gì đặc sắc, mới lạ

 Khi nó khá giống với kiểu váy mà Hồ Ngọc Hà 

 và Minh Hằng đã từng mặc

 Còn phần áo với thiết kế một tay dài, một tay khoét nách sâu như Mai Giang đang mặc này 

 Thì cả siêu mẫu Hoàng Yến 

 và ca sĩ Thu Minh đều đã sử dụng rồi

Bình luận(0)