Điểm danh những Sao nam mặc vest đẹp (P2)

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu, siêu mẫu là những người có thân hình đẹp cùng với số đo hoàn hảo. Bởi vậy khi khoác lên mình bất cứ trang phục nào thì họ trông cũng thật mạnh mẽ và đầy quyến rũ dù có phải là veston hay không.

Bình Minh

Chàng trai xứ Lạng sinh năm 1981 với thân hình lý tưởng, khuôn mặt điển trai và tài ăn nói đã giúp anh nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá nhất trong làng mẫu nam hiện nay. Không chỉ giữ vai trò là một siêu mẫu, Bình Minh còn rất thành công trong các vai diễn và được tín nhiệm để nắm giữ vai trò MC trong rất nhiều chương trình lớn, bởi vậy veston luôn là trang phục anh yêu thích và thường xuyên lựa chọn.

 

 

 

 

 Bình Minh là chàng trai mặc vest "đa tài"


Hoàng Anh

Ít ai khi nhìn Hoàng Anh có thể đoán được đúng tuổi và năm sinh của anh chàng này bởi khuôn mặt sáng, trẻ trung. Chàng trai sinh năm 1980 được khán giả đặc biệt quan tâm và chú ý đến sau những vai diễn phim truyền hình. Với phong cách lịch lãm của một quý ông pha chút cổ điển Hoàng Anh đã tạo nên dấu riêng cho mình khi diện những bộ veston thời thượng.

 

 

 

 Hoàng Anh lúc nào cũng trẻ trung và cá tính 


Minh Tiệp

Tham gia làng mẫu đã lâu, Minh Tiệp là mẫu nam có cá tính và phong cách rất ấn tượng, cũng chính cá tính đó đã mang lại thành công trong những vai diễn mà anh tham gia.

Bên ngoài, Minh Tiệp có phong cách thời trang trẻ trung, năng động, anh luôn chọn cho mình những bộ đồ tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất vì vậy ngoài những sự kiện đặc biệt, ít khi thấy Minh Tiệp diện veston. Và mỗi khi Minh Tiệp diện vest anh vẫn không hề đánh mất đi sự nam tính và mạnh mẽ của mình.

 

 

 Chỉ những dịp đặc biệt và quan trọng mới thấy Minh Tiệp diện veston


Tiến Đoàn

Tiến Đoàn là một người có vẻ đẹp hoàn chỉnh, thống nhất từ hình thể đến nội dung. Về số đo, các chỉ số của Tiến Đoàn rất cân đối và được xếp vào thang phân loại đẹp của thế giới. Chính vì vậy nó đã mang lại cho anh danh hiệu “Nam Vương” và đoạt giải thưởng: Người có hình thể đẹp nhất hành tinh năm 2007.

Với lợi thế hình thể đó, chẳng có gì phải bàn cãi khi Tiến Đoàn được xếp vào danh sách những Sao Nam mặc vest đẹp và là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách này.

 

 

 Nam vương Tiến Đoàn là người sở hữu thân hình lý tưởng nhất và đương nhiên anh mặc vest thì khỏi chê rồi




Minh Minh/ Đẹp++
Ảnh: TH

Bình luận(0)