Điểm danh những Sao nam mặc vest đẹp (P1)

Google News

(Kiến Thức) - Những Sao nam trong showbiz Việt vốn nổi tiếng là hào hoa, lãng tử. Họ là những người được công chúng đặc biệt chú ý đến vì vậy hình ảnh mỗi khi xuất hiện cũng rất quan trọng.


Khác với Sao nữ, ngoài trang phục ra thì họ còn chú trọng tới trang sức hay trang điểm khuôn mặt cho rạng ngời. Tuy nhiên với các Sao nam thì họ chủ yếu chú ý đến trang phục bên ngoài. Những bộ trang phục mà Sao nam ưa thích và hay lựa chọn nhất là những bộ veston bởi chúng mang lại vẻ lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh.

Nhưng không phải người đàn ông nào mặc vest thì cũng sẽ đẹp. Vest tuy dễ mặc nhưng cũng rất kén người, bởi vest là trang phục cầu kỳ, đòi hỏi số đo chuẩn của người mặc chúng. Dù thấp hay cao nhưng khi lựa chọn cho mình một bộ vest phù hợp thì các Sao nam nhà ta vẫn tỏa sáng như thường. Vì vậy mà veston luôn là trang phục được các Sao lựa chọn số 1 và không thể thiếu trong tủ đồ của mình.


Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng được coi là “ông Hoàng nhạc Việt” bởi những cống hiến trong âm nhạc của mình. Chất nhạc của Đàm Vĩnh Hưng khi sang, khi lại bình dân đến lạ kỳ. Chính vì vậy mà đông đảo khán giả trong và ngoài nước, dù ở lứa tuổi nào cũng yêu mến và thần tượng giọng hát của Mr. Đàm. 

 Đàm Vĩnh Hưng cực kỳ phong cách và sang trọng trong những bộ veston  

Không chỉ dừng lại ở đó, Mr. Đàm còn thể hiện cho mọi người thấy con mắt thẩm mỹ vượt bậc của mình trong cách lựa chọn trang phục. Thậm chí, người ta còn cho rằng: Đàm Vĩnh Hưng có phong cách mới mẻ, đi trước thời đại bởi anh không ngại ngần khi thể hiện những gì mình thích, mình muốn. 

 Veston trắng đuôi tôm

 Veston đỏ kiểu cách 

 Veston đen lấp lánh vàng với nhiều dây xích nhằng nhịt

Hay chỉ là những bộ veston đơn giản nhưng bông hoa cài trước ngực lại khiến Mr. Đàm sang trọng, cuốn hút đến lạ kỳ


Tuấn Hưng

 Tuấn Hưng diện vest nhung tình tứ bên Mỹ Tâm

 Lịch lãm với veston đen với phần vạt áo đính hạt 

 Đôi khi lại hóa thân thành một anh chàng cao bồi với vest màu ghi, khăn quàng cổ, quần jean và bốt đen


 

 

 Với chiều cao lý tưởng, Tuấn Hưng thực sự đẹp hơn, cuốn hút hơn khi khoác lên mình những bộ veston này


Quang Hà

Với phong cách acoustic và những bản pop balld nhẹ nhàng, trữ tình Quang Hà đã lựa chọn cho mình hình ảnh một chàng ca sĩ tuy nhỏ nhắn nhưng điển trai, hát hay cùng với phong cách ăn mặc lịch lãm nhưng vẫn rất trẻ trung.

 

 

 Ngoài những bộ vest dài tay sang trọng, quý phái như thế này...

 

 

 Quang Hà cũng thường lựa chọn mặc vest gile để trông trẻ trung và năng động hơn.


Khắc Việt

Chàng ca sĩ, nhạc sĩ với nhiều bản hit như : “Yêu lại từ đầu”,  “Ngỡ”, “ Tìm lại bầu trời”, “Anh khác hay em khác”, “Yêu thương quay về”… từ khi xuất hiện đã sớm tạo cho mình phong cách sang trọng, lịch lãm như những quý ông với những bộ veston thời thượng. Tuy nó khiến chàng ca sĩ sinh năm 1987 này có phần già hơn so với tuổi của mình nhưng nó khiến cho những khán giả “khó tính” cảm thấy vừa lòng.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, phong cách mà anh lựa chọn cũng khá phù hợp với những ca khúc mà anh sáng tác và thể hiện. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện trước công chúng là chúng ta lại nhìn thấy hình ảnh Khắc Việt trong những bộ veston.


Minh Minh/ Đẹp++
Ảnh: FBNV



Bình luận(0)