Hương Tràm và phong cách thời trang mới lạ

Google News

(Kiến Thức) Hương Tràm vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang với phong cách hoàn toàn mới lạ. Trông cô xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn nhưng cũng già dặn hơn nhiều so với tuổi 17 của mình.

Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi xong Hương Tràm lại là một thí sinh có giọng hát đầy nội lực cùng với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Hương Tràm luôn có tên trong top những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thì và là một trong những chiến binh “khủng” nhất trong đội của Thu Minh.  Ngoài giọng hát hút hồn ấy ra thì Hương Tràm còn sở hữu một gương mặt đẹp ngay kể cả khi để mặt mộc hay trang điểm đi nữa.
 
Cuộc thi The Voice là cuộc thi lớn nhất từ trước đến nay mà Hương Tràm tham dự và cũng chính cuộc thi này đã làm nên tên tuổi Hương Tràm

Khi lên sân khấu, ngoài giọng hát và vũ đạo ra thì trang phục cũng góp phần không nhỏ vào thành công của mỗi ca khúc. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với ca khúc và phong cách của người ca sĩ không phải là một điều dễ dàng. Với Hương Tràm, một ngôi sao mới chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc lựa chọn trang phục còn khó hơn gấp nghìn lần.

Chính vì vậy khi tham gia The Voice Hương Tràm thường cũng được HLV và chuyên gia tư vấn để lựa chọn những trang phục họa tiết đơn giản, màu sắc tươi tắn trang nhã, kiểu dáng trẻ trung vì nó hợp với lứa tuổi cũng như sở thích của Hương Tràm và hơn nữa là hợp với những ca khúc mang âm hưởng pop ballad mà Tràm thể hiện – Hương Tràm chia sẻ.

Khi được hỏi về phong cách ăn mặc cũng như trang điểm hàng ngày, Tràm không ngại giấu diếm mà rất thẳng thắn chia sẻ rằng:  “đôi khi em chỉ mất có 20 phút thôi là có thể hoàn thành xong tất tần tật từ khâu làm tóc, make up cho đến lựa chọn trang phục và thay đồ bởi em thuộc típ người đơn giản, chỉ cần mặc làm sao cho mình thấy thoải mái và tiện lợi cho công việc nhất là được.”

Hương Tràm không phải là người cầu kỳ trong cách ăn mặc cũng như làm đẹp. 

Vậy khi “ngôi sao The Voice” thay đổi mình một chút và trở thành một cô gái trưởng thành, khoác lên mình những bộ cánh mới thì sẽ như thế nào? Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Hương Tràm và cảm nhận.


 Khi phối hợp với trang phục gam màu pastel trông cô lại càng trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn.

Và kiêu sa như một tiểu thư đài các với phong cách cổ điển

Nhưng đôi lúc lại trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn

Mặc dù cô khá nhạy cảm với những phụ kiện kiểu này nhưng không thể phủ nhận chiếc vòng cổ kim loại độc đáo kia chính là điểm nhấn cho bộ trang phục, nó giúp Tràm trở nên sang trọng, quý phái hơn.


Tuy rằng trang phục, phụ kiện đính đá như vòng cổ, lắc tay và cách làm tóc đã khiến cho Hương Tràm trông già đi trông thấy…
 

nhưng điều đó lại khiến Hương Tràm trở nên quyến rũ hơn.

Photographer : Bee Nguyễn - Enter Studio

Makeup: Quách Ánh

Hair: Essensualvn Hairsalon

Stylist: Đức Luz

Costume : Chim Yến - 4 Ấu Triệu

Cúc Boutique 19 Chân Cầm

Zaa Accessories - 14B Bà Triệu

Nhã Thu Hương/Đep++

Bình luận(0)