Trương Ngọc Ánh bị gắn lệnh truy nã trong Hương Ga

Google News

(Kiến Thức) - Đó là thông tin về vai diễn mới của Trương Ngọc Ánh. Trong phim, nữ giang hồ khét tiếng đất Cảng vướng tội danh: Giết người, cướp của, buôn lậu.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú, bộ phim Hương Ga là câu chuyện đời u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm lừng danh cả nước.
Trong phim, lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh được thử sức với vai bà trùm cũng như lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp này phải thực hiện những phân đoạn hành động với đủ màn đánh đấm mà trước đây ít khi nào cô nghĩ tới.
 Trương Ngọc Ánh hóa vai giang hồ trong "Hương Ga".
Trở về từ cuộc vượt biên bất thành, cô bé Diệu (vai diễn của Trương Ngọc Ánh) sống cùng bà nội nơi xóm nhà ga. Nhưng nỗi ám ảnh của chuyến đi đó luôn bám theo Diệu trong những giấc ngủ. Lớn hơn một chút, cô phải ra chợ buôn bán để phụ giúp gia đình. Đó cũng là lúc Diệu phải đối đầu với muôn vàn khó khăn không lường trước được.
Bị bạn hàng chèn ép, chửi mắng, giành chỗ bán, thậm chí hành hung, Diệu ngày càng quen dần với cuộc sống nơi đây. Từ những cuộc ẩu đả đơn giản chỉ để kiếm miếng cơm, Diệu bắt đầu nhận ra để tồn tại, cô phải là kẻ đứng đầu nơi đây mới mong kiếm được chút yên bình lâu dài.
Thông minh và ranh mãnh, Diệu tìm cách ngoi lên như một tay anh chị thực sự. Thôi bán hương, Diệu bắt đầu buồn bán những thứ nguy hiểm hơn như hàng gian, hàng lậu kiếm chác được trên những chuyến tàu, chuyến xe nơi nhà ga. Bằng nhan sắc có sẵn và sự mưu mẹo, Diệu kết hợp với những tay anh chị nơi đây để tìm cho mình một chỗ đứng thích hợp.
Trở thành giang hồ, cái tên Hương Ga cũng gắn với Diệu từ đó. Với những chiến tích lẫy lừng, mỗi lần xuất hiện Hương Ga khiến không ít người phải kinh hãi.
 Hương Ga và đàn em trong phim.
Một lần, nhằm để uy hiếp đối thủ, Hương Ga đã gửi đến hắn một “món quà” khiến cả bang hội tên này thất kinh hồn vía: đó là một cô gái thân tín của hắn với dung nhan bị hủy hoại... Sự kiện đơn giản này đã gây chấn động toàn khu vực đang hoạt động của Hương Ga. 
Trước đó, nữ giang hồ này từng cầm bó đuốc đốt sạch quầy hàng của đối thủ và của cả chính mình khi bị bức ép. Nhiều tên đàn em cho rằng, nhờ sự kiện này mà chất “bà trùm” của Hương Ga mới bắt đầu được hình thành.
 Bà trùm Hương Ga đốt sạch quầy hàng để "dằn mặt" đối thủ.
Hương Ga tung hoành ngang dọc đất Cảng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hương Ga trở thành trùm khu vực này và manh nha đi tìm miền đất mới tại Sài Gòn. Đó chính là lúc xuất hiện những cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời của Hương Ga. Đặc biệt là với đám đàn em thân tín của bà trùm. Tại đây, chúng đã có những cuộc chiến tranh giành khu vực hoạt động hết sức khốc liệt gấp nhiều lần tại Hải Phòng.
Trương Ngọc Ánh và Trang Trần dính vòng lao lý trong phim.
Với vai diễn giang hồ này, Trương Ngọc Ánh đã có cuộc lột xác ngoại mục, từ những vai hiền lành sang hình ảnh gai góc, mới mẻ. Được biết, Hương Ga cũng là dự án phim hành động đầu tiên của đạo diễn Cường Ngô. 
Trong phim ngoài nhân vật chính do Trương Ngọc Ánh đảm nhận, Hương Ga còn tạo được hiệu ứng tốt với khán giả khi xuất hiện hàng loạt những gương mặt đang thu hút được sự quan tâm của khán giả như: diễn viên Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Chi Pu, Long Điền, Hiếu Nguyễn... Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 31/10.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)