Trấn Thành lên tiếng khi “Mai” đạt 520 tỷ, chiếu 200 rạp quốc tế

Google News

Phim "Mai" của Trấn Thành đang có doanh thu 520 tỷ đồng tại Việt Nam. Phim còn ra rạp ở nhiều nước trên thế giới.

Công chiếu tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán 2024, phim Mai của Trấn Thành hiện tại thu về 520 tỷ đồng. Ngoài ra, từ ngày 22/3, phim còn ra rạp ở Mỹ, Canada, Anh, Đức, CH Czech, Slovakia… Hiện tại, Trấn Thành đang ở Mỹ để quảng bá phim Mai.
Trước doanh thu “khủng” của phim Mai ở trong nước, từ xứ cờ hoa, Trấn Thành chia sẻ: “Mai đã đi được một chặng đường dài mà ở mỗi trạm dừng chân đều là một món quà yêu thương.
Xin cảm ơn toàn bộ ê-kíp làm phim và toàn thể những diễn viên tuyệt vời của tôi đã cùng nhau tạo ra điều kỳ diệu này! Trấn Thành luôn biết ơn những thiện tình mà quý vị đã dành cho Mai những ngày qua”.
Tran Thanh len tieng khi “Mai” dat 520 ty, chieu 200 rap quoc te
Trấn Thành tại buổi ra mắt phim Mai tại Mỹ. Ảnh: FBNV. 
Trấn Thành còn vui mừng thông tin về việc Mai ra rạp quốc tế: “Mai sẽ tràn tiếp qua Mỹ, Canada và châu Âu nữa nha! Mai sẽ tới Đài Loan nữa! Em mới nhận được cái gật đầu ở bển! Tới ngày là em lên poster thông báo liền! Đợi em nha khán giả Đài Loan”.
Trấn Thành cũng hé lộ, anh sẽ có một dự án phim ra mắt vào Tết Nguyên đán 2025. “Năm sau không khóc nữa nha! Cười nha! Tết em làm phim vui cho mọi người cười cho đã nha! Tết năm sau lại gặp nhau ở rạp nha quý vị!”, nam MC bật mí.

Xem trailer phim Mai của Trấn Thành. Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)