Thương cảm cảnh công chúa bị cưỡng bức trong “Sở Kiều truyện“

Google News

Trong phim "Sở Kiều truyện", phân cảnh Nguyên Thuần bị binh lính cưỡng bức ngay trong ngày đại hôn khiến nhiều khán giả thương cảm.

Tập phát sóng mới nhất của Sở Kiều truyện thu hút sự quan tâm của khán giả. Phân đoạn trả thù, nhuốm máu Tây Ngụy của Thế tử Yến Bắc - Yến Tuân do Đậu Kiêu đóng đạt đến cao trào với cái chết của nhiều nhân vật quan trọng. Trong số những người bị tấn công, nhân vật gây nhiều thương cảm nhất là Nguyên Thuần.
Thuong cam canh cong chua bi cuong buc trong “So Kieu truyen“
 Công chúa Nguyên Thuần bị binh lính cưỡng bức trong ngày đại hôn.
Nguyên Thuần công chúa (Lý Thấm đảm nhận) luôn chung tình với Yến Tuân. Cô một lòng muốn gả cho anh nhưng không ngờ ngày đại hôn lại trở thành ngày đại họa. Cô bị một nhóm binh lính cưỡng bức trong hang, trước mặt anh trai. Dù đây là tình tiết có sẵn trong nguyên tác tiểu thuyết cùng tên nhưng khán giả vẫn khóc khi chứng kiến Nguyên Thuần bị xé nát quần áo, nằm bất động trên nền đất.
"Từ một hình ảnh công chúa ngây thơ, ngỗ nghịch, si tình, Nguyên Thuần sẽ mang đầy thù hận trong phần còn lại của cuộc đời. Lý Thấm thể hiện rất tốt trạng thái biến đổi của Nguyên Thuần", tờ Ettoday bình luận.
Thuong cam canh cong chua bi cuong buc trong “So Kieu truyen“-Hinh-2
 Cô được Sở Kiều ôm chặt sau biến cố cuộc đời. Từ đây, Nguyên Thuần mang trong mình nỗi hận, trở nên cay nghiệt.
Dù đoạn phim không có nhiều lời thoại nhưng để lại nhiều thương xót cho người xem.
"Lý Thấm diễn quá tốt. Cô ấy là một diễn viên giỏi", "Tôi nghĩ Lý Thấm đang thể hiện tốt hơn Triệu Lệ Dĩnh", trích dẫn một số bình luận trên trang Douban.
Chia sẻ về phân cảnh này, đạo diễn cho biết Lý Thấm không ngừng run rẩy khi hoàn thành cảnh phim "Khi hô cắt, cô ấy mới ngừng cảm xúc. Chúng tôi còn phải pha trò để Lý Thấm thoát khỏi cảm xúc trong phim", đạo diễn kể lại.
Thuong cam canh cong chua bi cuong buc trong “So Kieu truyen“-Hinh-3
Nhân vật công chúa Nguyên Thuần si tình của Lý Thấm khiến người xem thương cảm. 
>>> Video: Cười té ghế với hậu trường cảnh ngồi kiệu trong phim cổ trang Trung Quốc:
Sở Kiều truyệnphim cổ trang xoay quanh cuộc đời của Sở Kiều, từ một cô nô lệ nuôi trong lòng nỗi hận mất gia đình, mất trí nhớ trở thành võ tướng. Cùng với đó là thời thế loạn lạc, tranh đoạt ngôi vị và giao tranh giữa các nước. Phim do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu đóng chính.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)