Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo khiến fan bấn loạn

Google News

Trong “Hậu duệ của Mặt Trời” tập 4, màn khóa môi bất ngờ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến fan “bấn loạn”.

"Hậu duệ của Mặt Trời" (Descendants of the Sun) tập 4 lên sóng tối qua trên kênh truyền hình KBS, Hàn Quốc tiếp tục khiến fan “bấn loạn” với màn “khóa môi” nồng cháy bất ngờ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Đây được xem là yếu tố giúp rating của phim tăng nhẹ 0.7% so với tập 3, đạt 24.1%.
Song Joong Ki hon Song Hye Kyo khien fan ban loan
 Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo.
Không hổ danh là chuyện tình "đánh nhanh rút gọn", mối quan hệ giữa Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã tiến thêm một bước cực dài trong tập 4 “Hậu duệ của Mặt trời”.
Tập 4 của bộ phim bắt đầu với hình ảnh chàng quân nhân Shi Jin rút súng chĩa về phía quân đồng minh để bảo vệ Mo Yeon. Shi Jin đã đồng ý bảo vệ Mo Yeon để cô có thể phẫu thuật cho quốc vương Ả Rập, mặc dù ca phẫu thuật thành công xong vì làm trái lệnh cấp trên nên Shi Jin đã bị cách chức đại úy.
Sau khi bị cách chức, Shi Jin đã bị cấp trên phạt cấm túc trong nhà kho. Việc này khiến cho Mo Yeon vô cùng lo lắng và cảm thấy ân hận. Cô đến thăm anh nhưng cả 2 chỉ có thể trò chuyện với nhau qua bức tường ngăn cách. Mo Yeon đã bật khóc nghẹn ngào nhưng lại cố gắng kiềm chế để Shi Jin không nghe thấy. Dẫu vậy, Shi Jin vẫn biết được và an ủi Mo Yeon. Anh còn nói rằng trong lúc phẫu thuật cô nhìn rất xinh đẹp.
Song Joong Ki hon Song Hye Kyo khien fan ban loan-Hinh-2
 
Song Joong Ki hon Song Hye Kyo khien fan ban loan-Hinh-3
 
May mắn là không lâu sau đó, Shi Jin đã được phục chức trở lại. Tuy nhiên lúc này, mối quan hệ giữa anh và Mo Yeon tiếp tục nảy sinh vấn đề. Không còn đối xử với người đẹp ngọt ngào như trước, Shi Jin hết sức tức giận khi Mo Yeon chủ động đến gặp cấp trên của anh.
Trong một phút thiếu kiềm chế, anh đã to tiếng với cô. Thái độ của Shi Jin khiến Mo Yeon không khỏi buồn lòng. Cô miễn cưỡng nói lời xin lỗi rồi bỏ đi. Trên xe, nữ bác sĩ một lần nữa rơi nước mắt.
Sau khi trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc từ vui buồn đến hạnh phúc và hờn giận, cặp đôi đã chốt hạ bằng một màn “khóa môi” bất ngờ. Yoo Shi Jin đã tiến đến và trao cho Kang Mo Yoen nụ hôn ngọt ngào khi hai người uống rượu ở trong bếp. Cái hôn đầu tiên đánh dấu một sự thay đổi lớn trong mối quan hệ của cặp đôi này.
Song Joong Ki hon Song Hye Kyo khien fan ban loan-Hinh-4
 
Song song với mối quan hệ của Shi Jin và Mo Yeon, chuyện tình trắc trở của Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng có những thay đổi trong tập 4. Dae Young rời khỏi Uruk trong khi cô đang trên đường đến đây và hai người gặp nhau tại sân bay.
Cô vẫn hung dữ, vẫn mắng và đánh anh, còn anh vẫn im lặng và chịu đựng. Nhưng khi chào nhau và quay đi, cô kéo tay anh lại, anh bất ngờ trao cho cô một cái ôm siết chặt và dặn dò cô giữ gìn sức khỏe. Cái ôm thật sự khiến người xem xúc động vì tình cảm mà cả hai luôn hướng về nhau.
Song Joong Ki hon Song Hye Kyo khien fan ban loan-Hinh-5
 
Song Joong Ki hon Song Hye Kyo khien fan ban loan-Hinh-6
 
"Hậu duệ của Mặt Trời" tập 5 với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ lên sóng đài KSB, Hàn Quốc vào tối thứ 4 tuần sau, 9/3/2016.
Xem clip hậu trường phim "Hậu duệ của mặt trời":
Theo Tiểu Thư/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)