Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (30-31/1/2016): "Tía tui là cao thủ"

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Tía tui là cao thủ” là tác phẩm điện ảnh thứ hai mà danh hài Hoài Linh và Hoài Lâm đóng chung.

Mời quý độc xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Tía tui là cao thủ”: 
“Tía tui là cao thủ” là bộ phim hài của đạo diễn Trần Ngọc Giàu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Hoài Linh, Hoài Lâm, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy, Cát Tường, Khả Như, Ái Phương... Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Tía tui là cao thủ” kể về gia đình ông Nho (Hoài Linh) - bà Nhã (Việt Hương) làm nghề thuốc Đông y nổi tiếng tại một vùng quê yên bình. Ông bà Nho - Nhã có bốn người con gồm: hai cậu con trai (Hoài Lâm - Ngô Kiến Huy) và hai cô con gái (Khả Như - Ái Phương).
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 30-31/1/2016 Tia tui la cao thu
 Danh hài Hoài Linh và ca sĩ Hoài Lâm. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 30-31/1/2016 Tia tui la cao thu-Hinh-2
 Danh hài Việt Hương và Hoài Linh. 
Cuộc sống đầm ấm của gia đình này bỗng bị phá vỡ khi Ba Chà Bá (Tấn Beo) đến mua lại cơ ngơi của ông bà Nho - Nhã. Có tiền số lớn, bà Nhã quyết định đưa các con lên thành phố để đời đời nhưng ông Nho không đồng ý.
Sau đó, vì tức giận khi biết chồng mình vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu (Cát Tường) nên bà Nhã đã bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên Sài Gòn. 
Sau khi lên thành phố, bà Nhã và các con đã rơi vào con đường sai trái khi bị một nhóm người xấu giăng bẫy. Người đứng đầu nhóm người này là một người phụ nữ bí ẩn. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 30-31/1/2016 Tia tui la cao thu-Hinh-3
 Bà Nhã và ba đứa con lên thành phố. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 30-31/1/2016 Tia tui la cao thu-Hinh-4
 Một cảnh trong "Tía tui là cao thủ". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 30-31/1/2016 Tia tui la cao thu-Hinh-5
 Poster phim "Tía tui là cao thủ". 
Bộ phim “Tía tui là cao thủ” hội tụ không chỉ yếu tố hài hước, hành động mà còn tình cảm gia đình. Phim công chiếu vào ngày 29/1/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)