Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (16-17/5/2015): Lật mặt

Google News

(Kiến Thức) - "Lật mặt" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. Phim được Lý Hải đầu tư, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Phim công chiếu ngày 15/5.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Lật mặt":


"Lật mặt" là bộ phim hài hành động do nam ca sĩ Lý Hải đầu tư và hứa hẹn sẽ làm khán giả cười “bể bụng” khi ra rạp. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Trong phim “Lật mặt”, ngoài vai trò biên kịch và đạo diễn, Lý Hải cũng là nam diễn viên chính. Anh đóng cùng với nghệ sĩ hài Trường Giang. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 16-17/5/2015 Lat mat
Poster của phim “Lật mặt” hé lộ nhiều tình huống hài hước của cặp diễn viên Lý Hải - Trường Giang. 
Nội dung phim “Lật mặt" kể về cuộc sống của chàng trai nghèo khổ Khải (Lý Hải). Cùng với người bạn thân Thắng (Tiết Cương), Khải tham gia vào nhóm đào kim cương trong rừng sâu. Đôi bạn thân may mắn tìm được ba viên kim cương thô. Tuy nhiên, Dũng (Long Đẹp Trai), kẻ cầm đầu nhóm bảo kê khu vực đòi phải chia một nửa số kim cương này. Chưa dừng lại ở đó, Dũng tìm cách sát hại Khải và Thắng khi lòng tham vô đáy của hắn trỗi dậy. 
May mắn giữ được mạng sống, Khải lưu lạc lên Sài Gòn sau khi anh bị Dũng đổ tội giết Thắng. Mạch phim tiếp tục khi Khải gặp Toàn (Trường Giang), một gã lái xe ôm tốt bụng nhưng có phần ngây ngô ở một thị trấn nhỏ. Kể từ lúc này, đôi bạn đồng hành bất đắc dĩ gặp không ít tình huống bi hài. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 16-17/5/2015 Lat mat-Hinh-2
Một pha mạo hiểm của Trường Giang bên bạn diễn.  
Cùng với cặp diễn viên chính Lý Hải và Trường Giang, phim còn có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân,Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, Mỹ Hòa, Cát Phượng…. 
“Lật mặt” hứa hẹn sẽ có nhiều tình huống hài hước và những pha hành động ly kỳ. Phim chính thức được công chiếu vào ngày 15/5 trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)