Phim "Angry birds" tung trailer mới siêu hài hước

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer phim “Angry birds” mới được tiết lộ, bộ ba: Red, Chuck và Bomb khiến người xem cười “té ghế” vì những hành động ngớ ngẩn.

Mời quý độc giả xem clip trailer phim “Angry birds”:
“Angry birds” là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng cùng tên. Đây cũng là một trong bộ phim hoạt hình được mong ngóng nhất của năm 2016. Mới đây, nhà sản xuất bộ phim “Angry birds" vừa tung ra trailer cực kì hài hước. 
Qua đó, trailer tiết lộ thêm những điều độc đáo của bộ phim với nhân vật chính là Red - chú chim gặp vấn đề với khả năng kiểm soát cơn giận sống trên hòn đảo của những chú chim vui vẻ. Ngoài Red, Chuck tốc độ và Bomb bốc hơi cũng là những phần tử bên lề xã hội chim.
Phim Angry birds tung trailer moi sieu hai huoc
 Red. 
Phim Angry birds tung trailer moi sieu hai huoc-Hinh-2
 Bomb, Red và Chuck (từ trái qua phải). 
Red, Chuck và Bomb cũng là những chú chim duy nhất cảm nhận được “có gì đó sai sai” ở chuyện binh đoàn lợn xanh lá viếng thăm hòn đảo. Để tìm hiểu ý định thực sự của đàn lợn xanh, bộ ba đã quyết định đi tìm một nhân vật huyền thoại mà cũng đời thường chân chất - Đại Bàng Vĩ Đại.
Phim Angry birds tung trailer moi sieu hai huoc-Hinh-3
 Đàn lợn xanh lá viếng thăm hòn đảo của những chú chim rất vui vẻ, vô tư. 
Phim Angry birds tung trailer moi sieu hai huoc-Hinh-4
 Nhân vật Đại Bàng Vĩ Đại. 
Trailer phim “Angry birds”cũng đưa người xem thăm quan quê hương đẹp như thiên đường của những chú chim không biết bay sống rất vui vẻ và vô tư cũng những trò đùa ngầm hài hước. Trước đó, nhà sản xuất đã tung ra teaser trailer đầu tiên vào tháng 9/2015 và video clip chúc mừng Giáng sinh vào tháng 12/2015.
Phim Angry birds tung trailer moi sieu hai huoc-Hinh-5
Bomb và Chuck vui đùa dưới nước.  
Bộ phim “Angry birds” có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao nổi tiếng, đầy kinh nghiệm: Jason Sudeikis (We are the millers, Horrible bosses), Josh Gad (Frozen), Danny McBride (This is the end, eastbound and down), Peter Dinklage ( Game of thrones ). 
Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/5/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)