Ồn ào của Hoàng Thùy Linh có ảnh hưởng bán vé liveshow?

Google News

Lùm xùm ứng xử của Hoàng Thùy Linh xảy ra vào đúng thời điểm vé concert của cô được bán.

Ngày 29/9, concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh sẽ diễn ra tại TP HCM. Đây là concert đầu tiên của giọng ca See tình sau 15 năm ca hát. Giá vé concert của Hoàng Thùy Linh dao động từ 1,5 triệu đến 3,9 triệu đồng.
Các hạng vé đặt tên theo những ca khúc của nữ ca sĩ như See tình, Gieo quẻ, Bắt vía, Duyên âm. Khán giả sẽ được tặng quà tùy vào hạng vé. Ví như, nếu mua vé khu vực See tình, Gieo quẻ, khán giả sẽ nhận túi, áo, lightstick, bánh trung thu.
On ao cua Hoang Thuy Linh co anh huong ban ve liveshow?
Giá vé concert của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Thương Hiệu và Pháp Luật. 
Theo Phụ Nữ Mới, tính đến ngày 11/9, sau 3 ngày mở bán, vẫn chưa có bất kỳ hạng vé nào của concert được thông báo bán hết. Một số ý kiến cho rằng ồn ào ứng xử mới đây của Hoàng Thùy Linh có thể đang ảnh hưởng đến việc bán vé concert.
Những ngày qua, giọng ca See tình vấp phải tranh cãi khi trả lời lan man, trịch thượng trước hai câu hỏi từ phía báo chí về việc hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert.
Nếu như trước lùm xùm, Hoàng Thùy Linh chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả vì nỗ lực không ngừng cũng như né tránh thị phi, thì nay tình cảm yêu mến dành cho nữ ca sĩ giảm đi ít nhiều.
On ao cua Hoang Thuy Linh co anh huong ban ve liveshow?-Hinh-2
 
Ngoài ảnh hưởng của ồn ào ứng xử, nhiều người cho rằng concert của Hoàng Thùy Linh chưa thực sự bùng nổ vì lý do giá vé cao hơn mặt bằng chung.
Ví như, concert của Hoàng Thùy Linh có giá vé cao hơn live concert của Trung Quân Idol sẽ tổ chức trong tháng 10 và tháng 11 tại TP HCM, Hà Nội. Cụ thể, live concert của Trung Quân Idol có giá vé chỉ dao động từ 800.000 đồng đến 3 triệu đồng.
Concert của Hoàng Thùy Linh cũng có giá vé cao hơn liveshow của Đen Vâu hồi tháng 5. Theo đó, đêm nhạc của Đen Vâu có giá vé chỉ dao động từ 650.000 đồng cho đến 2.950.000 đồng.
Trong khi concert của Hoàng Thùy Linh chưa bán hết vé, thì live concert của Trung Quân Idol lại đón tin vui. Chỉ trong 24h giờ mở bán, đêm nhạc của Trung Quân Idol đã bán được 3000 vé. 

Xem MV "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh. Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)