“Ngày em xa quê“: Nhạc phim gây mê của “Vòng eo 56“

Google News

(Kiến Thức) - Một điểm sáng của phim “Vòng eo 56” vừa ra mắt là ca khúc nhạc phim “Ngày em xa quê” do ca sĩ Thùy Chi thể hiện.

>>> Mời quý độc giả xem clip ca khúc "Ngày em xa quê" (Nguồn: Yeah1 Music): 
Mới đây, bộ phim “Vòng eo 56” về cuộc đời của người mẫu Ngọc Trinh đã ra mắt khán giả Việt. Phim do chính nữ người mẫu rót tiền tỷ đầu tư và đóng vai chính. Một trong những điểm sáng của tác phẩm điện ảnh này là nhạc phim. Đáng chú ý nhất là ca khúc chủ đề “Ngày em xa quê”.
Nhạc phim của "Vòng eo 56" chính là một sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh và do ca sĩ Thùy Chi trình bày. Vốn được biết đến là người có chất giọng ngọt ngào, trong vắt, Thùy Chi đã thể hiện thành công ca khúc này. Bản nhạc phim được nhiều khán giả chia sẻ trước khi phim được công chiếu.
Và khi bộ phim “Vòng eo 56” chính thức ra mắt khán giả Việt, ca khúc “Ngày em xa quê” nhận được lời khen ngợi cho giai điệu mượt mà và ca từ buồn man mác được lồng khéo léo trong những cảnh quay về cuộc đời của Ngọc Trinh - một cô gái xuất thân nghèo khó đến từ miền Tây.
Ngay em xa que Nhac phim gay me cua Vong eo 56
 Ngọc Trinh. (Ảnh: cắt từ clip)
Trước đó, chia sẻ với trang Pháp luật TP HCM, nhạc sĩ của “Ngày em xa quê” cho biết: “Với "Vòng eo 56", tôi mới là người viết toàn bộ nhạc phim. Tôi nghĩ âm nhạc có thể nói nhiều điều, ngoài bộ phim, âm nhạc sẽ đóng góp kể câu chuyện khác của nó.
Những gì tôi làm là nghiêm túc, tôi muốn làm những thứ vớ vẩn tào lao nhưng không làm được. Với “Vòng eo 56”, tôi nghĩ hãy đi xem phim rồi nói. Tôi đầu tư nhiều về nhạc nền, hy vọng đó sẽ là sự cộng hưởng cho một bộ phim tốt”.
Hiện tại, phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)