MV mới của Mỹ Tâm bị fan chê tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - Thực hiện trong thời gian gấp gáp với những cảnh quay khá đơn điệu, MV Vì mình còn yêu của ca sĩ Mỹ Tâm đã bị fan chê tơi tả.

Ngày 4/11, MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm đã chính thức ra mắt công chúng. Tuy nhiên, không như mong đợi của fan, sản phẩm âm nhạc của "họa mi tóc nâu" thực hiện khá đơn điệu gây nhàm chán. 
Xuyên suốt MV là cảnh Mỹ Tâm mặc váy ngắn sexy, biểu diễn cùng dải lụa màu đỏ xen lẫn những cảnh vũ đạo cùng chàng vũ công Lâm Vinh Hải.
Mỹ Tâm trong MV "Vì mình còn yêu". 
Trên facebook của chính nữ ca sĩ, hàng loạt ý kiến đã bày tỏ sự thất vọng. Thậm chí fan còn cho rằng, MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm giống như clip từ cách đây 10 năm từ giai điệu đến hình ảnh.
"Cảm thấy lo lắng và thất vọng vô cùng. Thiết nghĩ chỉ nên để audio là fan mến fan thương rồi, làm MV làm chi mà gấp gáp cẩu thả thế này, nói thiệt là quá sức tệ và ngây ngô. Thời đại nào rồi mà chị còn làm hình ảnh và kỹ xảo thế này? Không thể tưởng tượng được ekip nào đã làm ra MV này nữa. Chất nhạc và lời cũng không mới. Chị cứ tập trung vào liveshow cho tốt là được rồi..." - một thành viên bày tỏ.
Mỹ Tâm đang dồn hết tâm sức cho liveshow "Heartbeat".
Tuy vậy, cũng có những ý kiến bênh vực Mỹ Tâm khi cô đang phải dồn hết tâm sức cho liveshow Heartbeat, chỉ thực hiện MV trong thời gian gấp gáp để làm quà tặng fan. "MV này như một lời cảm ơn của Mỹ Tâm đến các fan. Không quá cầu kỳ về nội dung, hình ảnh, cốt yếu là cho thấy một Mỹ Tâm mới mẻ...".

Vì mình còn yêu là sáng tác mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh, dành riêng cho sự kiện Mỹ Tâm Heartbeat Live Concert 2014. MV được quay ngoại cảnh tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Ban đầu, theo kế hoạch Mỹ Tâm chỉ ra mắt phiên bản audio để tặng fan, nhưng với mong muốn đáp lại những tình cảm của fan sau khi 35.000 vé xem concert đã được đăng ký hết, Mỹ Tâm quyết định thực hiện thành một MV.
Diệu Nga

Bình luận(34)

Minh Hiền

Nhức mắt

Là con người thì không ai hoàn hảo cả, đôi lúc cũng có những thiếu xót. Tuy nhiên lần này chị dành nhiều thời gian tập luyện cho Live show nên MV này không được đẹp như những MV khác là bình thường mà, chị dành riêng cho fan thôi có gì mà chê nhiều quá . Mình thấy thế cũng là ok rồi

Minh Hiền

Quãng lai

Hay mà! Cho dù không hay thì cũng đâu cần phải chê bai phản ứng làm gì để người ta mất vui. Không xem là được đúng là lắm chuyện.

Minh Hiền

Hoài Thu

Trước nghe nói là thủ khoa thanh nhạc, mình thấy cũng giỏi. Nhưng sau đó mới biết chỉ là thủ khoa trung cấp thôi!

Minh Hiền

Tiếng lòng

Chỉ có nghiệp dư mới hát và quay phim như vậy. Em nhớ ca sĩ nổi tiếng tiền nhiều lắm mà. Như Mr Đàm tiền nhiều mỗi khi làm là làm album khiến người hâm mộ phát điên thôi.

Minh Hiền

Anh Thơ

Xem thấy hay mà...có gì mà phai chê... Ca sĩ Việt Nam ngày càng tiến bộ..

Minh Hiền

Ngày ấy..

Bọn này rảnh thật đấy nói lung ta lung tung hết. Giỏi thì đi hát rồi làm MV đi xem thế nào có hay bằng người ta không cứ chờ sẵng rồi phán xét không à.

Minh Hiền

phúc ngá

Lâu rồi mới thấy Mỹ Tâm ra MV mới đấy. Ủng hộ hết mình luôn.

Minh Hiền

Ná ngà

Hãy nghe nhạc đi. Hãy xem những gì cô ấy làm đi. Ca sĩ Việt Nam đã ai làm được vậy chưa. Chê Mỹ Tâm ư? Vậy hơn 50 giải thuởng trong ngoài nước cô ấy nhận được là dò người ta mù à. Thủ khoa thanh nhạc gần 15 năm rồi đấy. Ai tài hơn cô ấy cứ làm được bằng 1 phần cô ấy rồi hãy phán xét nhé

Minh Hiền

Nhã lân

Không phải người nhận nhiều giải thưởng thì làm cái gì cũng hay cũng tốt đâu bạn ạ. Khán giả có quyền khen chê theo cách người ta cảm nhận mà.

Minh Hiền

Tấu

Mỹ Tâm có tài có sắc nên họ ganh tị vậy mà.

Minh Hiền

To to

Mỹ Tâm đẳng cấp là mãi mãi thời gian không bao giờ làm phai tên tuổi của Mỹ Tâm được.

Minh Hiền

Nghịch

Báo chí nước ngoài người ta tôn vinh chị Tâm, còn báo chí nước mình kìa, hở cái là hạ bệ. Tự mình dìm dân tộc mình không thấy xấu hổ hả... Nhìn vào thành tích của chị Tâm ấy, con người đã cống hiến, vừa có tài vừa có đức

Minh Hiền

Tuấn tà

Chúc live show của Tâm thành công. Em luôn là fan của chị mãi mãi.

Minh Hiền

Ngọc tiến

Con người đôi khi phải thay đổi những gì quá cũ kĩ, để đổi mới hơn có lẽ Mỹ Tâm đang thay đổi đần dần và sẽ hoàn thiện. Đã yêu thì yêu cho chót, đừng phê phán làm chị buồn nè.

Minh Hiền

Mèo hoang

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng, Vì Mình Còn Yêu của Mỹ Tâm vẫn nhận được sự chú ý của bạn bè quốc tế. Mọi người à. Hãy nhìn đó mà đánh giá nha.

Minh Hiền

Yêu là thế

Một MV quá tồi, quá quê mùa, cứ như quay hồi thập niên 90 vậy. Đẳng cấp đâu không thấy mà toàn thấy tào lao không à.

Minh Hiền

Nhật hà

Thật ra giọng hát mới quan trọng nhiều ca sĩ cứ thích khoe da thịt để được nổi tiếng ..họ quên rằng giọng hát mới đi vào lòng người mới theo thời gian. Khoe da thịt để nổi tiếng chỉ là tai tiếng là nhiều chứ có ai biết họ hát làm sao. Mỹ Tâm hát hay và sẽ hay hơn nếu cứ giữ được chính mình chúc MV thành công hơn

Minh Hiền

Quên nà

Xem clip thấy Mỹ Tâm cũng đẹp, Nghe kỹ nhạc cũng được mà. Đỡ hơn nghe Hà Hồ hát bài Đắn đo nghe muốn ói luôn, khều khào đến nỗi mình nghe xong cứ ho lao ấy.

Minh Hiền

Ta là...

MV kinh khủng thiệt nghe mà tuột hết cảm xúc thất bại thật rồi Mỹ Tâm ơi!

Minh Hiền

Nhận

Ai thấy sao nhưng mình thấy nhạc khá bắt tai!!

Minh Hiền

Nhà ta...

Không ai nói MV Mỹ Tâm tệ tuy nhiên MV lần nay quá tồi quá thất bại. Không chỉ mình nói vậy mà nhiều người cũng đồng tình với mình mà.

Minh Hiền

Ngọc hiền

Đẳng cấp Mỹ Tâm chỉ là thế thôi à. Mọi người rồi sẽ xem tiếp là biết à.

Minh Hiền

Theo ta

Mình thấy rất hay..ai phản đối hay chê bai thì Fan khùng khùng điểm danh nha.

Minh Hiền

Nhụy thúy

Báo chí người ta chê thôi luôn. Nhiều người củng chê theo nữa. Bó tay luôn đó. Cứ như vậy mới chịu nè.

Minh Hiền

Làng

Yêu chị Mỹ Tâm nhiều nhất. Không có gì để phản ứng cả. Ủng hộ nhiệt tình nào anh chị em.

Minh Hiền

Gian mang

Mình thấy bộ váy này đẹp và quyến rũ đấy chứ. Chả làm sao cả. Vẫn cứ là yêu chị Tâm

Minh Hiền

Thanh

Mỗi người 1 suy nghĩ, nghe mà thấy hay thi nghe tiếp, không hay thì khỏi nghe, mắc mớ gì mà chửi người khác...ca sĩ nào thì cũng có 1 cách thể hiện thôi . Chán mấy cưng quá à.

Minh Hiền

Ngọc dầu

Liên quan đến bát cơm nhà mấy người đâu mà phản ứng nhỉ? Thực sự không hiểu?

Minh Hiền

Tuấn tị

Ghét thì kệ người ta có nhiều người nhảy vô comment với những lời thiếu văn hóa quá à. Sờ gáy mình xem thế nào đã nha.

Minh Hiền

Khiển

Mình hy vọng mọi người nói văn minh ... bất kể ca sĩ nào cũng vậy...bỏ rất nhiều tâm huyết mới làm được một MV đó nha, đừng tưởng là đơn giản.

Minh Hiền

Vĩ dạ

Mình rất thích, rất thích Mỹ Tâm, nhưng mình thấy đúng MV này nhạt về nội dung và cả hình ảnh, đây là ý kiến cá nhân mình thôi, P.s: Nếu là Fan MỹTâm các bạn làm thế nào để thần tượng mình ngày một hay và hay và hay hơn nữa, đừng để thần tượng mình bị lùi lại...có sao nói vậy, đừng dối lòng nịnh nọt, ta đây

Minh Hiền

Lâm nhật minh

MV rất hay, làm gì mà đi phán thảm họa đúng là tai có vấn đề nè.

Minh Hiền

Nhã thanh

Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng em vẫn vững yêu Tâm nhiều nhiều. Có gì chị cứ yên lòng người ta không thích thì còn tụi em.

Minh Hiền

Xót xa

Quảng cáo hàng là chính giọng hát hết thời rồi nhưng vẫn còn hay hơn giọng vịt đực của vĩnh hưng