MV của Mỹ Tâm cán mốc nửa triệu view sau 2 ngày

Google News

(Kiến Thức) - MV mới của Mỹ Tâm - "Hãy về với nhau" đã cán mốc nửa triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt.

>>> Xem clip MV "Hãy về với nhau" của Mỹ Tâm:
Tuy mới ra mắt vào lúc 21h ngày 1/4, MV mới của Mỹ Tâm với tựa đề "Hãy về với nhau" đã thu hút 500 ngàn lượt xem chỉ trong 2 ngày phát hành.
Tiếp nối câu chuyện của 2 MV trước đó là “Chuyện như chưa bắt đầu” và “Em phải làm sao”, “Hãy về với nhau” mang một màu sắc tươi mới, trẻ trung hơn.
MV cua My Tam can moc nua trieu view sau 2 ngay
 Ca sĩ Mỹ Tâm.
Nam diễn viên chính trong MV của Mỹ Tâm không ai khác chính là chàng “soái ca” Lương Thế Thành. Trong MV, dù người yêu đã mất hơn 4 năm nhưng trong lòng anh vẫn nhung nhớ, để đến một ngày vô tình gặp gỡ cô nhân viên quán cafe có gương mặt giống người yêu cũ anh như được sống lại thuở ban đầu. Một ngày cô gái này phát hiện mình chỉ là hình bóng của người cũ trong anh.
Sau tất cả, chàng trai Lương Thế Thành nhận ra, anh đã rung động vì chính con người bên trong cô gái này chứ không chỉ vì ngoại hình giống người cũ… Những kỷ niệm họ có cùng nhau được góp nhặt qua thời gian đã chữa lành vết thương lòng của chàng trai và cô gái này cũng muốn được cùng anh bắt đầu cuộc sống mới.
MV cua My Tam can moc nua trieu view sau 2 ngay-Hinh-2
 Lương Thế Thành góp mặt trong MV mới của Mỹ Tâm.
MV cua My Tam can moc nua trieu view sau 2 ngay-Hinh-3
 "Hãy về với nhau" có nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn.
Với cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản bên cạnh đó là giai điệu bắt tai cùng những ca từ trong bài hát như lời thủ thỉ của cô gái, tất cả đã hoà quyện lại và làm nên sức hút “khó cưỡng” đối với sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm.
Bên cạnh những ca từ ý nghĩa, giai điệu làm say đắm lòng người, Mỹ Tâm còn ghi điểm bởi gu thời trang đơn giản, tinh tế trong MV lần này.
Đặc biệt, MV "Hãy về với nhau" của Mỹ Tâm với những cảnh quay đẹp như mơ được thực hiện vỏn vẹn trong 12 tiếng đồng hồ. Có lẽ đây chính là MV được quay nhanh nhất. Mỹ Tâm chia sẻ, cô dường như không hề cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, nữ ca sĩ cùng với ê-kíp còn rất làm việc hăng say và hy vọng sản phẩm mới sẽ nhận được hiệu ứng tốt từ phía công chúng.
Diệu Nga

Bình luận(0)