Màn biểu diễn của nữ ca sĩ qua đời vì ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin ca sĩ Phương Lan qua đời vì ung thư não ở tuổi 32 gây tiếc nuối. Cô và nhóm nhạc Tigon từng được nhiều người yêu mến.

Ngày 28/11, cựu thành viên nhóm nhạc Tigon - ca sĩ Phương Lan đã qua đời vì ung thư não khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Thông tin được chính những người bạn của ca sĩ Phương Lan chia sẻ.
 Ca sĩ Phương Lan.
Trên facebook, ca sĩ Quách Tuấn Du ngậm ngùi: "Cô em đồng nghiệp đến với nghề ca hát thật tình cờ, ra đi khi tuổi còn quá trẻ. Thương em vì em sắp đám cưới ...Tới đây nước mắt tôi lại rơi!!! Mỗi nguời chúng ta sống chết không có quyền lựa chọn. Trời đã sắp đặt an bài, em Phương Lan Tigon đã chống chọi bệnh tật 3 tháng trước khi phát hiện khối u trong não... Cầu nguyện với Đức Phật cho em siêu thoát".
 Nhóm nhạc Tigon.
Phương Lan sinh năm 1982, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc Tigon. Năm 2004, sau khi nhóm nhạc tan rã, Phương Lan về quê sống cùng gia đình tại Tân Châu, An Giang.
Dù nhóm nhạc chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nhưng các thành viên nhóm Tigon đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả và được nhiều fan yêu mến. Dưới đây là những tiết mục của ca sĩ Phương Lan và các thành viên nhóm Tigon từng biểu diễn.
1. Ca khúc Anh đã xa - sáng tác Trường Huy:
 
2. Ca khúc Đêm lao xao - sáng tác Tường Văn:

3. Ca khúc Dù ta không còn yêu - sáng tác Vĩnh Tâm:

4. Ca khúc Quên đi một tình yêu - sáng tác Đỗ Đình Phúc: 

5. Ca khúc Chí mình anh thôi - sáng tác Sỹ Đan:

Diệu Nga

Bình luận(0)