Xe sang Bentley tiền tỷ vứt xó hơn 1 năm ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur giá tiền tỷ, bị chủ nhân bỏ rơi ở hầm đỗ xe tại một toà nhà Hà Nội hơn 1 năm biển số bị tháo ra và không hề sử dụng khiến ngoại thất đóng bụi dày đặc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur mang màu sơn bạc nhưng ngoại thất lại chiếm bụi nhiều hơn khiến không ít cư dân mạng xót xa cho số phận mẫu xe này. Những hình ảnh này cho thấy, phần bụi còn làm mờ cả kính chắn gió phía sau của chiếc xe siêu sang Bentley.
Trên ngoại thất đóng bụi dày đặc của chiếc xe siêu sang Bentley bỏ xó ở Hà Nội này, cửa kính còn có các dòng chữ hay các nét vẽ nguệch ngoạc do một số người để xe hiếu kỳ trong hầm này để lại. Chiếc xe này cũng đã được chủ nhân tháo bỏ biển số.
Xe sang Bentley tien ty vut xo hon 1 nam o Ha Noi
 Xe sang Bentley tiền tỷ vứt xó hơn 1 năm ở Hà Nội. 
Trước đó, rất nhiều chiếc xe siêu sang mang thương hiệu của Bentley bị bắt gặp đóng bụi trong các hầm gửi xe tại Hà Nội hay TP HCM khiến không ít người thốt lên "kẻ ăn không hết người lần chẳng ra". Có rất nhiều lý do cho việc các mẫu xe này bị đóng bụi dày đặc ở ngoại thất như chủ nhân thường xuyên công tác nước ngoài, quá nhiều xe để sử dụng hay cả việc liên quan đến những chiếc biển số NG, NN hết hạn và cả hư hỏng máy móc không thể vận hành...
Bentley Continental Flying Spur đời cũ hiện nay có giá bán dao động từ 2,4 đến 3,6 tỷ đồng tuỳ theo "sức khoẻ" của xe. Một chiếc Bentley Continental Flying Spur lúc mới nhập về Việt Nam trong năm 2006 và 2007 có giá bán không dưới 8 tỷ đồng.
Xe sang Bentley tien ty vut xo hon 1 nam o Ha Noi-Hinh-2
 Chiếc xe này cũng đã được chủ nhân tháo bỏ biển số.
Bentley trang bị cho mẫu xe siêu sang Continental Flying Spur đời cũ khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại vòng tua 1.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
Ảnh: Tung Dinh

>> xem thêm

Bình luận(0)