Sở hữu Lamborghini Reventon chẳng khác nào “mò kim đáy bể”

Google News

(Kiến Thức) - Lamborghini Reventon không được công bố giá bán, khách hàng chỉ có thể biết được nếu liên hệ trực tiếp với đại lý.

Vào thời điểm này, việc tìm mua một chiếc Lamborghini Reventon chẳng khác nào “mò kim đáy bể”. Tuy nhiên, vận may đang mỉm cười với ai muốn làm việc đó. Đại lý chuyên bán siêu xe James Edition ở Canada đang rao bán một chiếc Reventon màu đen-xám còn rất mới.
So huu Lamborghini Reventon chang khac nao “mo kim day be”
  Sở hữu Lamborghini Reventon chẳng khác nào “mò kim đáy bể”.
Lamborghini Reventon là phiên bản nâng cấp của Murcielago LP640 với thiết kế mạnh mẽ hơn được lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu. Siêu xe Ý được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L cho công suất 650 mã lực. Nhờ đó mà Reventon có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
Thật khó để tim ra điểm gì để chê trách siêu xe này. Nó mới chỉ chạy được 750 km, tức là còn rất mới và gần như chủ nhân của nó đã không sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Mọi chi tiết trên siêu xe Ý đều rất mới. Thậm chí bộ phụ kiện của Reventon từ khi mua xe đến nay vẫn còn.
So huu Lamborghini Reventon chang khac nao “mo kim day be”-Hinh-2
Lamborghini Reventon là phiên bản nâng cấp của Murcielago LP640. 
Trên thế giới chỉ có 20 chiếc Reventon Coupe. Chiếc Reventon đang rao bán tại Canada mang số hiệu 03, tức là chiếc thứ 3 được sản xuất. Đây cũng là chiếc Reventon được nhiều người biết đến nhất, chính nó đã cùng Lamborghini đi từ triển lãm này đến triển lãm khác vòng quanh thế giới và là chiếc duy nhất có màu đen-xám.
Cuộc đời của Lamborghini Reventon mang số hiệu 03 này rất lênh đênh. Đầu tiên nó được mua tại Los Angeles, Mỹ. Sau đó, một đại gia Trung Đông đã mua lại và người ta từng bắt gặp nó mang biển Ả Rập tại London. Đời chủ tiếp theo là một người Canada, đây là chiếc Reventon Coupe thứ hai xuất hiện tại nước này.
So huu Lamborghini Reventon chang khac nao “mo kim day be”-Hinh-3
 Reventon lại chờ một người chủ mới đủ yêu thương và điều kiện. 
Giờ đây, Reventon lại chờ một người chủ mới đủ yêu thương và điều kiện. James Edition không công bố giá bán. Khách hàng chỉ có thể biết được nếu liên hệ với đại lý.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)