Sắp có Triumph Bonneville thế hệ mới vào 28/10

Google News

(Kiến Thức) - Hãng môtô Anh Quốc vừa tung đoạn video đầu tiên hé lộ về thế hệ mới của mẫu xe Triumph Bonneville, theo lời khẳng định sẽ công bố chính thức chiếc xe vào cuối tháng 10.

Không phá vỡ truyền thống của dòng Bonneville từ năm 1959, Triumph Bonneville thế hệ mới vẫn sẽ sở hữu thiết kế hoài cổ đã mang tính "biểu tượng". Tuy nhiên để có thể phù hợp với nhiều khách hàng hơn, chiếc xe sẽ có thêm nhiều phiên bản mới, bao gồm cả street tracker và cafe racer. Thậm chí theo một số hình ảnh lộ diện, có thể Triumph Bonneville sẽ còn có cả phiên bản bobber.
Sap co Triumph Bonneville the he moi vao 28/10
Hình ảnh Triumph Bonneville Bobber lộ diện trên phố.
Về động cơ, Bonneville được dự đoán sẽ sử dụng máy 1100 cc 2 xi-lanh làm mát bằng nước hoàn toàn mới. Với động cơ mới, Bonneville có thể sẽ lần đâu tiên đạt công suất vượt quá 100 mã lực - lớn hơn nhiều so với con số 69 mã lực của thế hệ hiện tại.
Sap co Triumph Bonneville the he moi vao 28/10-Hinh-2
Triumph Bonneville Street Tracker.
Không chỉ có động cơ, một số chi tiết khác của xe cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ, chẳng hạn như phanh Brembo và phuộc Ohlins cho bánh trước xe. Với các thay đổi hoàn toàn mới, Bonneville thế hệ mới sẽ được Triumph chính thức ra mắt vào ngày 28/10/2015 tới.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)