Ngoại thất của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan này chỉ khác biệt với bộ body kit thân rộng, lớp sơn ngoại thất mới cùng bộ mâm lạ mắt. Khoảng sáng gầm cũng được hạ thấp đáng kể, giống như các sản phẩm khác mang bản sắc của Novitec.Bên trong Rolls-Royce Cullinan độ Novitec, khoang nội thất trông nổi bật với tông màu xanh lam ở hầu hết các khu vực có thể bọc da như ghế ngồi, bảng táp-lô, bệ tỳ tay trung tâm, tấm ốp cửa,... Ngoài ra chiếc xe không có thêm bất cứ nâng cấp nào đáng kể so với những chiếc Cullinan thông thường, vẫn là các điểm nhấn bằng gỗ cao cấp và thép không gỉ, trần xe kiểu bầu trời sao, ghế massage, màn hình hiển thị trên kính lái,...Những chiếc Rolls-Royce Cullinan từng “qua tay” Novitec đều được tinh chỉnh lại khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L nguyên bản, cho ra công suất tối đa 675 mã lực, momen xoắn cực đại 1.010 Nm và khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 4,9 giâyTuy nhiên, theo mô tả của người bán, chiếc Cullinan được nhắc đến trong bài chỉ có công suất 562 mã lực và 850 Nm momen xoắn. Điều này có nghĩa là Novitec chưa hề “động tay” đến khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L nằm dưới nắp capo của chiếc xe.Dù chưa rõ chủ xe đã phải chi bao nhiêu cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này, nhưng chỉ với một vài thay đổi ở ngoại thất và nội thất đã có thể “thổi” giá xe Rolls-Royce Cullinan độ cao hơn gấp đôi so với nguyên bản thì có vẻ hơi vô lý, nhất là khi chiếc xe này đã lăn bánh 1.091 dặm (khoảng 1.756 km).Video: Chi tiết SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Novitec.
Ngoại thất của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan này chỉ khác biệt với bộ body kit thân rộng, lớp sơn ngoại thất mới cùng bộ mâm lạ mắt. Khoảng sáng gầm cũng được hạ thấp đáng kể, giống như các sản phẩm khác mang bản sắc của Novitec.
Bên trong Rolls-Royce Cullinan độ Novitec, khoang nội thất trông nổi bật với tông màu xanh lam ở hầu hết các khu vực có thể bọc da như ghế ngồi, bảng táp-lô, bệ tỳ tay trung tâm, tấm ốp cửa,... Ngoài ra chiếc xe không có thêm bất cứ nâng cấp nào đáng kể so với những chiếc Cullinan thông thường, vẫn là các điểm nhấn bằng gỗ cao cấp và thép không gỉ, trần xe kiểu bầu trời sao, ghế massage, màn hình hiển thị trên kính lái,...
Những chiếc Rolls-Royce Cullinan từng “qua tay” Novitec đều được tinh chỉnh lại khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L nguyên bản, cho ra công suất tối đa 675 mã lực, momen xoắn cực đại 1.010 Nm và khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 4,9 giây
Tuy nhiên, theo mô tả của người bán, chiếc Cullinan được nhắc đến trong bài chỉ có công suất 562 mã lực và 850 Nm momen xoắn. Điều này có nghĩa là Novitec chưa hề “động tay” đến khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L nằm dưới nắp capo của chiếc xe.
Dù chưa rõ chủ xe đã phải chi bao nhiêu cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này, nhưng chỉ với một vài thay đổi ở ngoại thất và nội thất đã có thể “thổi” giá xe Rolls-Royce Cullinan độ cao hơn gấp đôi so với nguyên bản thì có vẻ hơi vô lý, nhất là khi chiếc xe này đã lăn bánh 1.091 dặm (khoảng 1.756 km).
Video: Chi tiết SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan độ Novitec.