Nissan hé lộ concept bí ẩn trước thềm Frankfurt 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nissan hé lộ concept bí ẩn mang hình dáng của một chiếc crossover với cụm đèn pha LED có hình dáng khá giống đèn LED của Juke. Liệu Nissan đang úp mở điều gì?

Hãy cùng đoán xem Nissan hé lộ concept bí ẩn gì? Vì Qashqai và X-Trail đều đã có phiên bản mới, ta sẽ có những dự đoán sau đây.
1. Đó chỉ là một mẫu concept đơn thuần
Không nên loại trừ khả năng này. Hàng năm, các hãng sản xuất tung ra hàng tá concept mang những thiết kế đến từ tương lai và có thể đây chỉ là một mẫu concept đơn thuần: đẹp, đáng mơ ước nhưng ít khả năng được đưa vào sản xuất.
2. Nó hé lộ một dòng crossover hoàn toàn mới.
Tuy nhiên, đây là dự đoán khá phi thực tế vì Nissan đã bao trọn dòng crossover cũng như SUV với hàng loạt model lớn nhỏ. Dù vậy, hãng đã không dưới 1 lần tạo ra những mẫu xe hoàn toàn mới mà giới đánh giá không biết phải xếp nó vào phân khúc nào và đối thủ cạnh tranh là ai, và Nissan có thể làm điều ấy thêm 1 lần nữa.
Nissan he lo concept bi an truoc them Frankfurt 2015
Hãy cùng đoán xem Nissan hé lộ concept bí ẩn gì? 
3. Đó là Juke của tương lai.
Mẫu xe “không giống ai” được nhắc đến trước đó chinh là Juke. Được giới thiệu năm 2010, Juke nhận được vô số phản ứng trái chiều nhưng nhìn chung, đây là một mẫu xe thành công của Nissan và nó làm được điều đó vì sự khác biệt của chính mình. Tuy nhiên, dòng Juke vừa mới được nâng cấp mạnh cách đây không lâu và nếu có một thế hệ hoàn toàn mới, nó sẽ không thể có mặt trước năm 2017.
4. Đó là một mẫu Z hoàn toàn mới.
Nissan Z Series đi vào lịch sử với tư cách là một trong những dòng xe thể thao bán chạy nhất thế giới. Tuy nhiên, đây là trường hợp “có tiếng mà không có miếng” vì dù nổi danh toàn cầu, Z Series lại không đem đến quá nhiều lợi nhuận. Một mẫu Crossover cộp mác Z Series có thể thay đổi tình trạng đó nhưng đồng thời, nó cũng là một bước đi đầy mạo hiểm.
Dù Nissan đang ấp ủ điều gì thì người hâm mộ cũng sẽ được chiêm ngưỡng Concept bí ẩn này tại triển lãm Frankfurt 2015 sắp diễn ra tại Đức. Hãy cùng chờ xem!
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)