Người hâm mộ đã có thể trải nghiệm Audi e-tron quattro

Google News

(Kiến Thức) - Audi e-tron quattro Concept đã được xác định sản xuất thương mại. Và giờ đây, người hâm mộ đã có thể trải nghiệm nó tại Audi Forum tại Neckarsulm.

Dù là concept nhưng Audi e-tron quattro Concept vẫn có ngoại hình rất tương đồng với ngôn ngữ thiết kế của những mẫu Audi thế hệ mới, với điểm nhấn là phần đầu xe đầy ấn tượng và gương chiếu hậu hai bên được thay bằng camera. 
Nguoi ham mo da co the trai nghiem Audi e-tron quattro
Audi e-tron quattro Concept vẫn có ngoại hình rất tương đồng với ngôn ngữ thiết kế của những mẫu Audi thế hệ mới. 
Tuy nhiên, bên dưới lớp vỏ ấn tượng đó là khung gầm MQB đa dụng của VOlkswagen cũng như hệ thống pin của LG hoặc Samsung cho phạm vi hoạt động lên tới 500 km. Nói cách khác, Audi sẽ sớm thương mại hóa Audi e-tron quattro Concept.
Giáo sư, tiến sĩ Ulrich Hackenberg, thành viên ban quản trị Audi chia sẻ: “Đầu năm 2018, chúng tôi sẽ trình làng một mẫu SUV hạng sang cỡ lớn chạy điện với phạm vi hoạt động hơn 500 km”. 
Nguoi ham mo da co the trai nghiem Audi e-tron quattro-Hinh-2
Audi sẽ sớm thương mại hóa Audi e-tron quattro Concept. 
Nếu là fan của dòng xe này, bạn phải khá giàu có mới có thể mua được một chiếc vì giá của nó chắc chắn sẽ không rẻ. Dù vậy, Audi cũng sẽ sớm phát triển những mẫu xe điện có giá thành dễ thở hơn, vào khoảng 20.000 Euro và có kích thước tương đương với Audi A1.
Nguoi ham mo da co the trai nghiem Audi e-tron quattro-Hinh-3
 Giá của mẫu xe này chắc chắn sẽ không hề rẻ.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)