Jaguar Naked Concept - siêu xe “không tưởng” cho tương lai

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà thiết kế của hãng xe Anh Quốc, Jaguar mới cho ra đời mẫu mô hình xe Jaguar Naked Concept độc đáo và phong cách. 

Đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối cùng Jaguar tung ra mẫu xe ý tưởng, vì vậy chiếc concept có tên gọi “ siêu xe Jaguar Naked” được rất nhiều người mong đợi. Đây là thành quả của những ngày lao động miệt mài và sáng tạo của các nhà thiết kế Tarcisio Nogueira, Edilio Souza, Thiago Guermandi và Joao W. Henley.
Jaguar Naked Concept - sieu xe “khong tuong” cho tuong lai
 Đây là thành quả của những ngày lao động miệt mài và sáng tạo của các nhà thiết kế Tarcisio Nogueira, Edilio Souza, Thiago Guermandi và Joao W. Henley.
Ý tưởng cho sự ra đời của Naked là do hãng xe Jaguar muốn tạo ra một thiết kế giống với “xe mô tô mui trần”. Phía trước xe có thiết kế trơn và đơn giản, nhưng càng nhìn về sau, càng thấy rõ cơ cấu và sự vận hành bên trong của xe.
Jaguar Naked Concept - sieu xe “khong tuong” cho tuong lai-Hinh-2
 Ý tưởng cho sự ra đời của Naked là do hãng xe Jaguar muốn tạo ra một thiết kế giống với “xe mô tô mui trần”.
Chiếc xe ý tưởng của Jaguar có nội thất cực kỳ hiện đại, với màn hình thực tế ảo giúp tài xế cập nhật các phản hồi từ thị giác. Đèn sau của Jaguar Naked “bằng cách nào” đó được tích hợp ở giữa hai bánh xe, để có được điều này trục cố định của chiếc xe phải rất chắc chắn.
Ka Đíc

Bình luận(0)