Honda Winner X giảm giá tới 18 triệu đồng so với mức đề xuất

Google News

Mẫu xe máy tay côn Honda Winner X hiện đang có giá dao động từ 28,3 – 35 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất của hãng lên tới 17,7 triệu đồng.

  
Theo tìm hiểu, tại một vài đại lý Honda hiện đang chào bán Winner X với mức giá chỉ từ 28 triệu, Honda Winner X thấp hơn giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là từ 46 triệu đồng.
Cụ thể, tại một số đại lý của Honda tại khu Hà Nội đang bán phiên bản Winner X tiêu chuẩn với giá dao động từ 28,3 - 31 triệu đồng tùy từng màu sắc. Mức giá xe Honda Winner X hiện thấp hơn từ 15-17,7 triệu đồng so với giá bán lẻ từ hãng là 46,16 triệu đồng.
Honda Winner X giam gia toi 18 trieu dong so voi muc de xuat
 Honda Winner X đang giảm giá tới 18 triệu đồng so với mức đề xuất.
Ngoài ra, phiên bản Thể thao và Đặc biệt của mẫu xe tay côn này cũng được bán với mức giá từ 33 – 35,4 triệu đồng, thấp hơn giá của hãng tới 17 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn nhận được quà tặng có giá 800 nghìn đồng.
Có thể thấy với giá bán từ 28,3 – 35,4 triệu đồng, Winner X thậm chí còn đang rẻ hơn cả mẫu xe số Honda Future. Mặc dù giá bán lẻ đề xuất chỉ là từ 31,09 - 32,79 triệu đồng nhưng mẫu xe này thường có giá thực tế cao hơn, ở mức từ 36-38 triệu đồng.
Trong khoảng thời gian dài kể từ sau đợt ra mắt bản nâng cấp mới, mẫu xe tay côn Honda Winner X liên tục được các đại lý chào bán với giá dưới mức đề xuất của hãng. Các đại lý cho biết, việc giảm giá sâu cho mẫu xe này nhằm mục đích chính là chạy chỉ tiêu bán hàng và gia tăng thị phần cho Winner ở phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam.
Honda Winner X giam gia toi 18 trieu dong so voi muc de xuat-Hinh-2
Honda Winner X hiện đang có giá dao động từ 28,3 – 35 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất của hãng lên tới 17,7 triệu đồng. 
Honda Winner X được định vị là mẫu xe côn tay chiến lược ở phân khúc 150cc tại Việt Nam. Xe thu hút người tiêu dùng nhờ kiểu dáng đẹp và thể thao, mang nét tương đồng với các mẫu xe phân khối lớn của Honda.
Honda Winner X sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại và thân thiện với người dùng, có nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Tiêu biểu, có thể kể đến như hệ thống khóa thông minh, cổng sạc USB, đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,..
Xe trang bị động cơ DOHC, dung tích 150cc, giúp xe đạt công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Honda Winner X giam gia toi 18 trieu dong so voi muc de xuat-Hinh-3
 Có thể thấy với giá bán từ 28,3 – 35,4 triệu đồng, Winner X thậm chí còn đang rẻ hơn cả mẫu xe số Honda Future. 
Ở thời điểm hiện tại, Winner X đang là lựa chọn kinh tế nhất khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc là Suzuki Raider và Yamaha Exciter. Điều này tạo ra lợi thế cạnh tranh cực lớn cho mẫu xe tay côn đến từ Honda.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)