Giá xe ga Honda Lead tại Việt Nam đang giảm dưới mức đề xuất

Google News

Trong tháng 5/2024, các phiên bản của xe ga quốc dân "cốp to" Honda LEAD đều đang được bán ra với giá thực tế giảm sâu dưới mức giá niêm yết của nhà sản xuất.

Video: Trải nghiệm Honda Lead thế hệ mới tại Việt Nam.
Bước sang tháng thứ hai của quý II năm 2024, thị trường xe máy Việt vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Nhiều mẫu xe tay ga ăn khách trong đó có Honda Lead giảm giá sâu. Đây là hiện tượng diễn ra nhiều tháng nay, được cho là do ảnh hưởng từ sức mua của người tiêu dùng khi mà một bộ phận người dân đang có xu hướng cắt giảm mua sắm và thắt chặt chi tiêu hơn.
Gia xe ga Honda Lead tai Viet Nam dang giam duoi muc de xuat
Giá xe ga Honda Lead tại Việt Nam đang giảm dưới mức đề xuất. 
Khảo sát mới nhất tại một HEAD Honda tại Hà Nội cho thấy, giá xe ga Honda Lead đang giảm rất sâu. Tất cả các phiên bản của dòng xe ga đều đang được bán ra ở mức thấp hơn hẳn so với giá đề xuất. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của Honda Lead giảm mạnh nhất.
Hiện mẫu xe ga Honda Lead đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản tùy chọn: Tiêu chuẩn, Cao cấp, và Đặc biệt. Xe có tất 5 bản màu tùy chọn, phù hợp với thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Riêng phiên bản Đặc biệt có thêm tông màu xám mờ tăng thêm phong cách sang trọng và lịch lãm cho người dùng.
Gia xe ga Honda Lead tai Viet Nam dang giam duoi muc de xuat-Hinh-2
Khảo sát mới nhất tại một HEAD Honda tại Hà Nội cho thấy, giá xe ga Honda Lead ngay đầu tháng 5/2024 đang giảm rất sâu.  
Honda Lead thế hệ mới sở hữu thiết kế thon gọn, ôm sát người lái, các đường gờ chạm khắc tinh tế, cách phối màu xe thời trang hơn cùng các chi tiết mạ crôm giúp xe cao cấp hơn.
Tem xe nổi bật với phông chữ cách điệu, làm toát lên hình ảnh tổng thể hiện đại, nổi bật. Trên xe có nhiều trang bị tiện ích hiện đại. Điển hình như chìa khóa thông minh Smart Key, cổng sạc điện thoại, đèn pha luôn bật sáng khi xe vận hành và hộc đựng đồ dưới yên xe cực rộng.
Gia xe ga Honda Lead tai Viet Nam dang giam duoi muc de xuat-Hinh-3
Honda Lead được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ 4 valve, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu. 
Xe được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ 4 valve, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/ 100 km.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)