Gần 200 ô tô được bán trong 2 ngày triển lãm

Google News

(Kiến Thức) - Theo Ban tổ chức Vietnam Motor Show 2014, qua 2 ngày triển lãm đã đón tiếp 34.470 lượt khách tham quan và có 194 hợp đồng bán xe mới.

Gian hàng của Ford tại Vietnam Motor Show 2014 trưng bày toàn bộ dòng xe One Ford với công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn.
Theo thông tin mới cập nhật từ Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (Vietnam Motor Show 2014 - VMS), qua 2 ngày triển lãm đã đón tiếp 34.470 lượt khách tham quan và có 194 hợp đồng bán xe mới ngay sau ngày đầu tiên mở cửa cho công chúng. Số liệu này cho thấy, VMS 2014 thực sự là điểm đến có sức hấp dẫn nhất tại TP HCM dịp cuối năm.
Điểm nổi bật của triển lãm năm nay là hầu hết các thương hiệu đều mang đến nhưng mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường hoặc concept. Đáng chú ý như New Audi TT Coupe 2.0 TFSI quattro, BMW Series 4 Gran Coupé, MINI Cooper Cabriolet, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, NSX-1 Concept, Chevrolet Camaro, Infiniti Q50, Nissan LEAF, Jaguar F-Type, Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Toyota FT- Bh, Lexus GX460...
Thông điệp về tính ưu việt về công nghệ và tiện nghi của những sản phẩm này được đầu tư giới thiệu qua các màn hình lớn, có tính tương tác cao. Có thể nói rằng, sự góp mặt của gần 20 mẫu xe mới đã thay cho khẳng định về vị trí hàng đầu của VMS trong chuỗi các sự kiện của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Song song với màn trình diễn ấn tượng về xe và công nghệ thì sự xuất hiện của những ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Thanh Hằng, Đan Trường, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Chí Anh... tại các gian hàng trưng bày cũng khiến cho VMS thêm phần sôi động. Toàn bộ chương trình biểu diễn đặc sắc tại triển lãm sẽ được tường thuật và cập nhật liên tục trên Fanpage trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
Ngoài ra, khu vực trưng bày của các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ phụ trợ cũng được khách tham quan đánh giá cao với hàng trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm, tài chính và ngân hàng... Không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật luân phiên nhau, các hãng cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí có tính tương tác cao với khách tham quan như chụp và in ảnh tại triển lãm, đố vui có thưởng, trải nghiệm công nghệ xe...
Đặc biệt, khi tham gia trả lời khảo sát của Ban tổ chức tại triển lãm, khách tham qua sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người bao gồm vé máy bay khứ hồi và khách sạn.
Trải qua 10 kỳ tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã thực sự trở thành ngày hội thường niên của giới mộ điệu xe hơi. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 - “Đam mê hội ngộ”, với các nỗ lực chung tay của 18 thương hiệu sản xuất và nhập khẩu ô tô hứa hẹn sẽ là một cú hích quan trọng, tác động tích cực đến thị trường và sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)