Ford Mustang bên Sư thầy gây sốt cộng đồng mê xe Việt

Google News

(Kiến Thức) -Hình ảnh một sư thầy bên chiếc Ford Mustang cơ bắp được đăng tải lên diễn đàn nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng người mê xe Việt Nam.

Hình ảnh sư thầy bên chiếc Mustang được chụp tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh. Chiếc Mustang sở hữu nước sơn màu xanh với biển Hà Nội có thể là phiên bản 2010 hoặc 2011. Mặc dù không phải là siêu xe nhưng Mustang cũng là chiếc 4 bánh khá hấp dẫn tại Việt Nam vì khá hiếm.

Những chiếc Mustang đời mới đang lưu hành tại Việt Nam hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây cũng là biểu tượng của dòng xe cơ bắp Mỹ từng khiến hàng triệu thanh niên trên thế giới, trong đó có Việt Nam thao thức, thèm muốn.

Su thay chup anh ben Ford Mustang gay sot
Sư thầy và chiếc Mustang cơ bắp đang gây sốt 

Cho đến thời điểm này, lịch sử dòng xe Mustang đã trải qua hơn 50 năm, mỗi sản phẩm, mỗi thế hệ lại mang đến sức cuốn hút riêng nhưng vẻ đẹp cơ bắp, cổ điển đặc trưng vẫn luôn tồn tại. Đối thủ duy nhất có thể xứng tầm Ford Mustang trên phân khúc này hiện chỉ còn Chevrolet Camaro.

Hiện không rõ chiếc Mustang có thuộc sở hữu của sư thầy trong ảnh hay không nhưng đây vẫn là bức ảnh hấp dẫn cho thấy không chỉ có người bình thường mới mê xe hơi, đặc biệt là một chiếc cơ bắp như Mustang.

Đào Hoa

Bình luận(0)